Sơn Tùng thất bại tại giải MTV EMA 2015

Màn Ảnh Sân Khấu - 26/10/2015, 10:19

Dù đã kêu gọi rất tích cực, cuối cùng chàng ca sĩ trẻ đã không thể vượt qua đối thủ đến từ Trung Quốc.

Cách đây ít giờ, giải EMA đã chính thức công bố kết quả. Tại hạng mục được nhiều người hâm mộ Việt Nam chờ đợi là Best Worldwide Act châu Á, Sơn Tùng M-TP đã không thể tạo nên được kỳ tích. Người giành được giải thưởng này là Trương Lương Dĩnh, ca sĩ 31 tuổi đến từ Trung Quốc. Đây được xem là một chiến thắng không hề bất ngờ khi “giọng ca thiên thần” được đánh giá khá cao ngay từ đầu với một lượng fan vô cùng đông đảo tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sơn Tùng M-TP không thể gây nên bất ngờ

Tuy nhiên, BTC đã bất ngờ quyết định rút gọn các hạng mục trao giải và Best Worldwide Act Asia nằm trong danh sách được trao trong hậu trường. Người đẹp sinh năm 1984 cho rằng điều đó là không công bằng với người hâm mộ cũng như thiếu tôn trọng nghệ sĩ. Sau khi BTC không có động thái phù hợp với ý kiến của cô, Trương Lương Dĩnh đã thông báo rút khỏi EMA và không tham dự bất kỳ hoạt động nào tại lễ trao giải này.

Trương Lương Dĩnh đã từ chối nhận giải ở EMA 2015

Như vậy, Việt Nam vẫn chưa thể tiến xa hơn ở giải thưởng danh giá MTV EMA mà chỉ dừng bước tại khu vực Đông Nam Á. Các hạng mục khác tại EMA năm nay thuộc về các nghệ sĩ: Justin Bieber (Bắc Mỹ), Anitta (khu vực Latin), 5SOS (kh vực Úc/New Zealand), Marco Mengoni (Châu Âu) và Diamond Platnumz (Châu Phi/Ấn Độ).

Jen

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất