Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP khen ca sĩ nhí

Zing - 22/10/2015, 20:36

Thiều Bảo Trâm không tiếc lời khen cô bé Thu Hà khi cover bài hát "Âm thầm bên em" của bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP.

Thu Hà là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Mới đây, cô học trò nhỏ của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi cover ca khúc Âm thầm bên em của ca/nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Thu Hà ngày càng trưởng thành sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hà khiêm tốn chia sẻ: "Em ngẫu hứng hát không được hay lắm vì đang bị ngạt mũi. Phần đọc rap cũng chưa hay lắm mong mọi người bỏ qua".

Bản cover của Thu Hà ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng cô bé sở hữu chất giọng khá hay và đặc biệt phù hợp với bản hit của Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm, thành viên của nhóm nhạc Bee.T dành lời khen cho bản cover này: “Càng lớn càng xinh, hát càng hay. Bản cover hay nhé em”. 

Thiều Bảo Trâm cùng với chị gái, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang từng là giáo viên thanh nhạc của Thu Hà tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí. “Chị Thiều Bảo Trâm vừa dạy hát vừa truyền cảm hứng rất nhiều cho em” – cựu thí sinh The Voice Kids chia sẻ.

 

Thu Hà cho biết Sơn Tùng M-TP là một trong những thần tượng của mình. Theo Thu Hà, các sáng tác của Sơn Tùng rất có phong cách và không hề dễ cover. Cô bé chia sẻ: “Em phải cố gắng rất nhiều và học theo để có thể hát hay được. Thực chất, nhạc của anh Tùng rất "không phải dạng vừa đâu" (cười)”.

Thu Hà là một trong những giọng ca ấn tượng của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Cô học trò nhỏ của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh từng lọt vào top 2 với giọng hát biến hóa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như pop, rock và cả… chèo. Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thu Hà việc học tập ở trường và chăm chỉ rèn luyện, trau dồi giọng hát. Thỉnh thoảng cô bé cũng tham gia một vài sự kiện âm nhạc tổ chức tại Hà Nội, TP HCM cũng như ở quê nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất