Sơn Tùng M-TP: "Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior..."

Kênh 14 - 06/01/2016, 13:20

Sơn Tùng đã có những chia sẻ cởi mở và rất thật xung quanh cuộc sống, sự nghiệp cũng như những scandal mà anh đã trải qua trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội.

Hôm nay (6/1), Sơn Tùng MTP đã có buổi họp báo công bố về liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy. Trong buổi gặp gỡ báo chí, Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp cũng như những ồn ào xung quanh mình trong suốt thời gian qua. 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 1.

 Sơn Tùng và NS Quang Huy chia sẻ trong buổi họp báo

Sơn Tùng chia sẻ bản thân Tùng cũng không hiểu tại sao thị phi cứ luôn tìm đến mình. Và sau quãng thời gian vướng phải nhiều scandal, Tùng đã học cách chấp nhận. Nam ca sĩ chia sẻ: "Từng có khoảng thời gian Tùng vô cùng khủng hoảng, đó là khi Tùng mới bước chân vào Sài Gòn. Cuộc sống ở quê nhà của vô cùng bình yên, không ai để ý đến mình cả. Nhưng khi bước đi những bước chân chập chững đầu tiên với "Cơn mưa ngang qua", "Em của ngày hôm qua", mình đã từng bị hoảng sợ. Khi ấy, Tùng tự nhốt mình ở trong phòng, đập tay vào tường và đập phá các thứ. Lúc đó chỉ cần có thứ để giải toả và mình muốn trút tâm tư ra mà thôi. Khi ấy còn nghĩ muốn lên mạng cãi tay đôi với mọi người luôn. Nhưng rồi, trong con người của mình luôn có gì đó kéo lại để giúp mình bình tĩnh lại. Đến giờ không còn tâm trạng đó. Khi đọc những bài báo, bình luận khiến mình buồn, thay vì đập phá, mình đấm anh Huy, viết ca khúc, ca từ để trả lời họ thôi". 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 2.

 "Thời gian khủng hoảng tôi nhốt mình trong phòng và đập phá mọi thứ"

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng tâm sự rằng ở độ tuổi của mình, như rất nhiều bạn trẻ khác, nam ca sĩ cũng rất hay nghe nhạc Hàn và rất nhiều thể loại âm nhạc khác. Ở Hàn Quốc có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Big Bang, Super Junior... và đó là những người Sơn Tùng vô cùng ngưỡng mộ. "Tùng nghĩ việc học tập từ họ là điều nên làm. Mình cũng sẽ cố gắng học hỏi, làm sao để thu hút những điều hay về con người của mình. Tùng nghĩ đó là chuyện vô cùng bình thường" - Sơn Tùng chia sẻ.

 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 3.

 "Tùng rất hay nghe nhạc Hàn Quốc"

Trả lời về những ồn ào giữa bản thân và "anh em" Underground, Sơn Tùng cho biết: "Khi nhận được những tin tức đó, đọc những bài báo, những comment của các anh em, thậm chí nghe các bài hát, Tùng rất buồn. Cũng tự hỏi mình là tại sao, mình thế nào mà mọi người lại nghĩ mình như thế. Và quả thực cũng không biết trả lời thế nào. Theo con người của mình, Tùng là đứa sống vô cùng đàng hoàng. Khi mình đàng hoàng, mình không phải sợ gì cả. Và mình cũng luôn thắc mắc sao mọi người cứ có những suy nghĩ đấy về mình. Nên khi được hợp tác trở lại với anh Jan Saker, anh L.K, Tùng rất hạnh phúc. 

Khi anh em gặp lại nhau thì không còn những bài báo đó, bài rap hay những bình luận ác ý trên Facebook nữa. Mà chỉ còn lại tình cảm, như ngày xưa anh em gặp nhau, có cùng một đam mê. Anh Jan Saker có hỏi Tùng trong buổi tổng duyệt liveshow rằng "Em có buồn gì anh không?". Khi ấy Tùng hơi bất ngờ và có nói rằng: "Giữa anh em mình làm gì có cái gì để buồn nhau vì em biết anh rất thương em và em cũng rất quý anh. Anh em mình không thể để dư luận lôi anh em mình đi theo chiều hướng khác và có suy nghĩ sai về con người nhau". Bản thân Tùng khi nhận được câu hỏi ấy của anh Jan Saker, Tùng đã cảm thấy vô cùng ấm lòng, bởi hoá ra anh ấy vẫn rất thương mình". 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 4.

 "Tùng không hề cao ngạo, Tùng rất bình thường"

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 5.

 

Khi được hỏi về phần rap trong "Em của ngày hôm qua" mà Sơn Tùng đã trình diễn trong chung kết "Giọng hát Việt" bị cho là cao ngạo, Sơn Tùng trả lời "đó chỉ là những cảm xúc Tùng viết ra khi nhớ về quãng thời gian underground của mình. Và Tùng cũng muốn nói rằng Tùng không hề cao ngạo, Tùng rất bình thường thôi". 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 6.

 Sơn Tùng cảm thấy ấm áp khi trở về miền Bắc

Chia sẻ về cảm xúc trong lần trở lại miền Bắc này, Sơn Tùng cho biết anh cảm thấy ấm áp, như là trở về nhà, về nơi thân thuộc của mình vậy. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Quang Huy cũng bật mí rằng trong năm 2016, Sơn Tùng sẽ quay trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim lãng mạn mà anh đang ấp ủ. Nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Sơn Tùng, và nói rằng anh luôn hài lòng 100% với biểu hiện của nam ca sĩ trước ống kính. 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 7.

 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 8.

 

Sơn Tùng M-TP: Tôi vô cùng ngưỡng mộ Big Bang, Super Junior... - Ảnh 9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất