Sơn Tùng M-TP thật – giả cùng gây chú ý

Màn Ảnh Sân Khấu - 05/08/2015, 17:11

Hôm qua, trong khi Sơn Tùng M-TP bí mật tổ chức buổi ra mắt hit mới “Âm thầm bên em” thì “bản sao” Viễn Thiện lại hào hứng tham gia casting gameshow “Thách thức danh hài”.

Trưa 4/8, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em thông qua live streaming trên trang Youtube chính thức của nam ca sĩ. 50 fan may mắn được chọn thưởng thức trực tiếp buổi biểu diễn của thần tượng. Họ được phía công ty quản lý Sơn Tùng M-TP đưa đến studio bí mật ở ngoại ô thành phố.
 
50 fan may mắn được mời tham gia buổi ra mắt. 
 
 
Suốt chặng đường các fan đều bị bịt mắt. 
 
Bản live streaming của ca sĩ nhanh chóng thu hút được hơn 15.000 lượt xem. Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng, "Thật ra tôi và ê-kíp không muốn làm gì đó quá nghiêm trọng, chỉ mong muốn mang đến cho các bạn cảm giác thích thú, tò mò hơn về buổi ra mắt ngày hôm nay. Với ca khúc “Âm thầm bên em”, tôi nghĩ vì sao mình lại không mang trải nghiệm này đến nhiều người hâm mộ hơn.”
 
 
Sơn Tùng và e-kíp chỉ muốn kích thích trí tò mò của mọi người. 
 
 
Sơn Tùng thể hiện ca khúc mới trong buổi ra mắt. 
 
 
Ông bầu Quang Huy trực tiếp đệm đàn cho "gà cưng". 
 
Đây là ca khúc mà Sơn Tùng rất tâm đắc, anh hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và góp ý của công chúng. Bản full của ca khúc này cũng đã được chính thức tung ra sau khi buổi ra mắt kết thúc.

 

Cùng ngày, tại buổi sơ loại chương trình "Thách thức danh hài 2" đã diễn ra ở TP.HCM. Nếu trong ngày đầu tiên, Kenny Sang trong trang phục Võ Tắc Thiên gây “choáng váng” cho mọi người, thì trong ngày thi thứ 3 này, thí sinh gây nhiều sự chú ý nhất là anh chàng Viễn Thiện – bản sao hoàn hảo của Sơn Tùng M-TP.
 

 

Kenny Sang gây "choáng" cho tất cả mọi người trong buổi casting đầu tiên của "Thách thức danh hài". 
 
 
Viễn Thiện cá tính trong tham gia buổi casting. 
 
Gần đây, anh chàng quê Bình Phước, sinh năm 1996 này đang nhận được sự quan tâm khá nhiều của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài giống hệt ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu”. Rất nhiều thí sinh tham gia casting đã xin chụp ảnh cùng Thiện.
 
 
Ngoại hình giống hệt "bản chính". 
 
 
Nhiệt tình trò chuyện với các thí sinh khác. 
 
Viễn Thiện trong trang phục màu đen, bụi bặm khá cá tính cũng thể hiện mình là người khá gần gũi và thân thiện khi không ngại ngần giao lưu, chụp ảnh nhiệt tình cùng những người yêu mến mình.
 
Không ngại chụp hình chung. 
 
Viễn Thiện không mong muốn trở thành bản sao của ai đó. 
 

Viễn Thiện cho biết: "Viễn Thiện may mắn có ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy, đó cũng chỉ là cái người ta nhìn vào Thiện ban đầu. Thực tế, ước muốn của Thiện say này là trở thành diễn viên hài, chứ không phải thành một bản sao của ai đó. Đó cũng là lý do vì sao Viễn Thiện đăng ký tham gia "Thách thức danh hài"".

Phương Thảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất