Sơn Tùng M-TP diễn ảo thuật trên sân khấu Đà Nẵng

Zing - 05/05/2017, 17:00

Nam ca sĩ khiến khán giả ồ lên kinh ngạc khi kết hợp biểu diễn ca nhạc và làm ảo thuật.

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 1

Tham gia trình diễn trong một sự kiện về công nghệ được tổ chức tại Đà Nẵng tối 4/5, Sơn Tùng MTP xuất hiện từ phía dưới khán phòng và hát ca khúc hit Không phải dạng vừa đâu với bản phối sôi động.

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 2

Giữa dàn ca sĩ là các ngôi sao hạng A, giọng ca Thái Bình luôn biết cách tạo sự khác biệt. Tiết mục của anh cũng nhận được nhiều tràng pháo tay, reo hò cổ vũ nhiều nhất.

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 3

Lồng ghép giữa phần ca hát, nam ca sĩ còn trở thành một nhà ảo thuật và biểu diễn ngay trên sân khấu. Điều này khiến người xem vô cùng thích thú bởi Sơn Tùng vốn được yêu mến không chỉ vì âm nhạc mà còn ở phong cách biểu diễn riêng biệt, luôn mang đến những điều thú vị.

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 4

Tóc Tiên mang đến bản hit Em không là duy nhất từng "khuấy đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc và liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. MV của ca khúc này cũng nhận được lượt view khủng, hơn 16 triệu view trên YouTube chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 5

Sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cùng ca khúc Party, một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Phần trình diễn chứng minh sức hút của của cô trong dòng nhạc dance.

 

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 6

Trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. Anh mang đến ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi. Đây là bản hit được nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 thường xuyên lựa chọn để trình diễn trong những sự kiện lớn. Tiết mục được Noo đầu tư chỉn chu với trang phục bắt mắt cùng vũ đạo sôi động khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.

 

Son Tung M-TP dien ao thuat tren san khau Da Nang hinh anh 7

Ba chàng trai nhóm Monstar gửi đến ca khúc vừa ra mắt mang tên Và tôi hát. Đây là sản phẩm đầu tiên của nhóm sau khi thành viên Erik rời nhóm và được thay thế bởi Grey-D.

Theo Phương Giang / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất