Sơn Tùng cùng Bi Rain, AKB48 tham gia lễ hội âm nhạc ở Thái Lan

Zing - 03/05/2017, 16:39

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia biểu diễn trong sự kiện Viral Fest Asia 2017 diễn ra ngày 3/6 tại Thái Lan.

Ban tổ chức sự kiện Viral Fest Asia 2017 vừa công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn, trong đó, đại diện Việt Nam là nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Trước đó, năm 2016 Minh Hằng, Chi Pu cũng góp mặt trong lễ hội này và để lại những dấu ấn tốt đẹp.

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, Viral Fest Asia 2017 còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong khu vực châu Á như Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB48, Flower, Exile The Second (Nhật Bản),…

Trên trang chủ của Viral Fest Asia 2017, BTC dành nhiều lời khen ngợi cho Sơn Tùng. Thậm chí, BTC còn gọi nam ca sĩ sinh năm 1994 là "Justin Bieber Việt Nam".

Son Tung cung Bi Rain, AKB48 tham gia le hoi am nhac o Thai Lan hinh anh 1
Sơn Tùng là ca sĩ duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện năm nay.

"Sơn Tùng M-TP được biết đến là người tạo hit hay Justin Bieber ở Việt Nam. Anh là giọng ca trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam. Nam ca sĩ tài năng với chất giọng tốt và có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc. Kênh YouTube và những MV được nam ca sĩ tạo ra để dành riêng cho người hâm mộ", phần giới thiệu của ban tổ chức viết.

Viral Fest Asia là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những giọng ca tạo được tiếng vang tại nước nhà. Năm 2016, sự kiện này có sự tham gia của 8.000 khán giả khi được tổ chức tại công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana, Bali (Indonesia). Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 3/6.

Ngoài các tiết mục âm nhạc, lễ hội còn có nhiều hoạt động bên lề như DJ, nhạc EDM, trình diễn 3D Mapping, bắn pháo hoa…

 

Theo Lan Phương / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất