Sơn Tùng M-TP có MV thứ 2 đạt 100 triệu lượt xem

Zing - 02/03/2017, 08:29

"Lạc trôi" đã phá vỡ mọi kỷ lục của Vpop khi chỉ mất 2 tháng để cán mốc 100 triệu view trên YouTube. Thành tích này đã giúp Sơn Tùng vượt mặt dàn sao đình đám của Kpop.

Phát hành 0h đêm 1/1, chỉ sau 2 tháng, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem vào ngày 2/3.

Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục MV đạt 100 triệu view nhanh nhất từ trước đến nay của âm nhạc Việt Nam do Soobin Hoàng Sơn cùng ca khúc Phía sau một cô gái xác lập vào ngày 21/2 vừa qua. 

Son Tung M-TP co MV thu 2 dat 100 trieu luot xem hinh anh 1

Lạc trôi đã giúp Sơn Tùng lập kỷ lục mới cho chính mình.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Sơn Tùng đạt được con số này sau Chúng ta không thuộc về nhau. Giọng ca đến từ Thái Bình cũng là nghệ sĩ có số MV đạt 100 triệu lượt xem nhiều thứ 2 Vpop sau bé Bảo An.

Tuy nhiên, theo dự đoán, Sơn Tùng M-TP sẽ nhanh chóng chiếm ngôi vương của giọng ca 8 tuổi này vì các MV khác của chàng ca sĩ sinh năm 1994 hiện cũng sở hữu lượt xem khủng như Em của ngày hôm qua (90 triệu), Buông đôi tay nhau ra (62 triệu), Nơi này có anh (54 triệu)...

Son Tung M-TP co MV thu 2 dat 100 trieu luot xem hinh anh 2

 MV Lạc trôi cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vpop cho tới thời điểm này

Ngoài ra, nếu MV TT của TWICE - girlgroup quốc dân tại Hàn Quốc - chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube trong 71 ngày và trở thành nhóm nhạc "thần tốc" nhất K-Pop thì Lạc trôi đã vượt qua cả con số đó với 61 ngày.

Sơn Tùng cũng đánh bại hàng loạt tên tuổi "khủng" khác của xứ sở kim chi như Big Bang, BTS, EXO, SNSD, 2NE1.

Theo thống kê, Lạc trôi đang đứng top 100 các ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới, cùng Wrecking Ball của Miley Cyrus, This Is How We Do của Katy Perry, Bumbum Granada của MCs Zaac và Jerry.

Son Tung M-TP co MV thu 2 dat 100 trieu luot xem hinh anh 3

So sánh Lạc trôi với top MV chạm mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất KPop, Sơn Tùng đã vượt mặt cả dàn sao khủng của Hàn Quốc.

Ra đời vào ngày đầu tiên của năm 2017, Lạc trôi nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ, đứng thứ 6 thế giới về độ quan tâm trên YouTube, giúp Sơn Tùng vượt qua cả MV của Bruno Mars hay Justin Bieber.

Đây cũng là dự án đánh dấu chặng đường mới của Sơn Tùng M-TP và công ty riêng do mình sáng lập kể từ sau khi tuyên bố chia tay ông bầu Quang Huy và Wepro.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất