Sơn Tùng: Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được

Go News - 27/02/2017, 08:32

Xuất hiện trong 1 chương trình phát sóng sáng ngày 26/2, Sơn Tùng M-TP đã có những trải lòng về khó khăn mà anh gặp phải khi tách ra hoạt động riêng.

 

Sau khi chia tay ông bầu Quang Huy và We Pro, Sơn Tùng một mình lập nên công ty riêng mang tên mình. Chàng trai 23 tuổi chia sẻ: 'Khi được làm những gì mình thích thì dù có vất vả, hay áp lực hơn nhưng mình vẫn sẽ cảm thấy rất sướng vì có thể thỏa thích với những đam mê'.

Sơn Tùng cũng cho biết, 5 năm trước khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, mình cũng chỉ là một cậu bé cho nên hiện tại anh chàng rất muốn mang lại cho những cậu bé, cô bé giống mình khi xưa một cơ hội để bước vào con đường nghệ thuật này.

'Ngày xưa khi bước chân vào đây, em có mỗi mình. Em đã từng đi diễn một mình, nên em hiểu cảm giác đi một mình nó cô đơn và lẻ loi như nào. Cho nên em mong muốn mình có thể tạo điều kiện cho những cậu bé cô bé đó được thể hiện mình mà không cảm thấy cô đơn' - Sơn Tùng nói.

Tuy gặp rất nhiều khó khăn khi bước chân ra hoạt động riêng nhưng Sơn Tùng lại cho rằng mình khá may mắn khi đi đến đâu cũng gặp được những người cùng chí hướng đến giúp đỡ mình.

Trong chương trình, anh chàng cũng chia sẻ những cảm xúc của mình khi 'bỗng nhiên' trở nên nổi tiếng. Với anh giai đoạn đầu vô cùng khó chịu, bởi nam ca sĩ cảm thấy đôi khi mọi người chỉ đọc tiêu đề báo và ghi lại những hình ảnh không tốt đẹp về Tùng trong lòng.

Sơn Tùng từng nhốt mình trong phòng đập phá đồ đạc mỗi khi khó khăn và áp lực dư luận tìm đến mình, nhưng hiện tại chàng trai 23 tuổi dường như đã quen với điều đó rồi. Bởi anh luôn tâm niệm rằng: 'Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được'.

Sơn Tùng cũng cho biết mình không phải là một người thích đi lên từ scandal. Chia sẻ tại chương trình, Sơn Tùng cho hay: 'Em chỉ muốn cố gắng cho sản phẩm âm nhạc của em thôi. Vì em muốn khi mọi người nhắc đến Sơn Tùng, mọi người sẽ nhắc đến những bài hát của Tùng, những bộ phim của Tùng'.

Nói về những người còn định kiến với mình, về những antifan, anh chàng cho rằng đó mới chính là những người mình cần chinh phục. Vì chính antifan mới là người mang lại cho Tùng những lời nhận xét khó tính và khắt khe nhất, thậm chí anh chàng còn cảm thấy đôi khi mình phải cảm ơn họ rất nhiều.

Bên cạnh thành công và những khó khăn mình gặp phải, Sơn Tùng còn chia sẻ thêm về sự ủng hộ của gia đình. Theo nam ca sĩ, đó là động lực khiến anh ngày càng cố gắng, đầu tư hơn cho âm nhạc.

'Những lúc em cảm thấy mệt mỏi, những lúc em cảm thấy yếu đuối nhất thì bố mẹ luôn ở bên, luôn là người điện thoại đầu tiên. Bố mẹ luôn là người tin tưởng em tuyệt đối. Chính sự tin tưởng đó đã khiến em cảm thấy mình phải trưởng thành hơn, phải đàn ông và mạnh mẽ hơn. Vì bố mẹ luôn tin tưởng ở mình, cho nên đừng bao giờ đánh mất niềm tin của bố mẹ' -  Sơn Tùng xúc động khi tâm sự về điểm tựa tinh thần giúp anh vượt qua mọi sóng gió.

Đầu năm 2017, Sơn Tùng phát hành MV mới là Lạc trôi và Nơi này có anh. Đây là 2 trong số những ca khúc gây chú ý nhất Vpop dịp đầu năm. Hiện Lạc trôi gần cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, Còn Nơi này có anh cũng tạo sức hút lớn, sở hữu lượng view 'khổng lồ' mà nhiều nghệ sĩ khác ao ước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất