Sơn Tùng - Đông Nhi "quậy" cùng SPY tại lễ hội âm nhạc hoành tráng

Ione - 19/10/2015, 09:19

Quán quân "The Remix" Đông Nhi và đại diện Đông Nam Á của EMA 2015 Sơn Tùng M-TP là những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xác nhận tham gia lễ hội âm nhạc này.

Những ngày qua, cộng đồng fan Việt Nam xôn xao với tin tức PSY - ông hoàng Youtube sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc SUPER X.

BTC chương trình vừa xác nhận Sơn Tùng và Đông Nhi là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sẽ tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc này sau những lời đồn đoán của fan. Theo đó, 2 giọng ca đình đám của Việt Nam sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu cùng cha đẻ Gangnam Style.

Chàng ca sĩ của những bản hit Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khuấy đảo sân khấu SUPER X  Các fan rất háo hức chờ đón những màn trình diễn hoành tráng của Đông Nhi

Các fan rất háo hức chờ đón những màn trình diễn hoành tráng của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP.

Thông tin này nhanh chóng làm cộng đồng fan đông đảo của cả Đông Nhi và Sơn Tùng vui mừng. Cả hai đều là những tên tuổi hàng đầu hiện nay và nổi tiếng với những màn biểu diễn hoành tráng và đẹp mắt, khiến khán giả "phát cuồng".

Chương trình sẽ diễn ra tại cả hai thành phố Hà Nội (SVĐ Hàng Đẫy ngày 20/11) và TP HCM (Trung tâm hội trợ và triển lãm Sài Gòn SECC ngày 21/11).

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất