"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt (15/9)

Afamily - 16/09/2015, 08:21

Ngọc Trinh trẻ trung như thiếu nữ 15 tuổi; Á hậu Tú Anh khoe biểu cảm vừa đáng yêu vừa quyến rũ.

Diễn viên Bình Minh

Bà xã của Bình Minh chia sẻ mong ước thay con gái: "Ước gì ngày nào ba cũng không phải vội đi làm từ sáng sớm để mình được nhõng nhẽo và được ba đưa đi học thế này."
 
Người mẫu Ngọc Trinh
 

Ngọc Trinh xinh tươi với kiểu tóc mái bằng. Cô hỏi fan tạo hình này có sánh với thiếu nữ 15 tuổi được không.
 
Đạo diễn Trần Lực
 

Trần Lực đăng ảnh thuở bé được mẹ bế trên tay nhân ngày sinh nhật. Kèm theo đó, vị đạo diễn nổi tiếng cũng chia sẻ câu chuyện mình được sinh ra qua lời kể của bố mẹ: "Mẹ bảo: Thực ra con sinh ngày 14 tháng 9, 10 giờ tối thì con ra đời. Con gan lì nhất trong 3 anh chị em, ra khỏi bụng mẹ không khóc, mắt mở to láo liên nhìn xung quanh. Chỉ khi cô hộ sinh đánh mạnh vào mông mới khóc, mà khóc gì to thế, dai thế không biết... Bố: Trước khi đẻ anh ra, mẹ anh còn phải đẩy xe bò đầy củi cùng cô (tên gì mình không nhớ) để chuẩn bị mùa đông còn có lửa sưởi ấm cho anh đấy!"
 
Ca sĩ Bằng Kiều
 

Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh con trai út: "Em là người Việt Nam mà em tròn và to cao nhất lớp đó ạ. Nhìn tướng em ngồi ục ịch thấy ghét quá."
 
MC Thanh Vân Hugo
 

Thanh Vân Hugo đang tận hưởng chuyến du lịch tại Côn Đảo.
 
Ca sĩ Hồng Nhung
 

Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn có mặt tại Nam Phi để tham gia vào hoạt động bảo vệ Tê giác.
 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đến tận nhà trao lại cúp ấn tượng VTV cho Mỹ Tâm.
 
Diễn viên Angela Phương Trinh
 

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Vẫn còn không ít nghi ngờ dành cho Trinh, nhưng cô gái đang cố gắng trở thành phụ nữ khí chất, sẽ làm được nhiều điều nữa."
 
Ca sĩ Lam Trường
 

Lam Trường khoe ảnh đi chơi của hai vợ chồng và chia sẻ: "Ảnh thì thích chụp hình còn ẻm thì chỉ thích ăn ngon, Thật ra vợ chồng cũng không dễ có dịp đi chơi xa chung, đa phần gặp nhau hầu hết thời gian Phương dành cho việc học, nên có cơ hội là rủ nhau đi chơi."
 
Diễn viên Diễm My 9X
 

Diễm Mỹ 9X ở nhà chơi với cún cưng vì bên ngoài trời mưa.
 
Ca sĩ Thu Phượng
 

Thu Phượng tươi tắn chụp hình cùng đạo diễn Lê Hoàng. Nữ ca sĩ cho biết cô chưa bao giờ làm việc với ai thẳng tính và chân thành như vị đạo diễn này. Lê Hoàng thậm chí còn khuyên Thu Phượng: "Phượng ơi... Em phải có trai... nhất định phải có trai... không em xinh như thế này... phí lắm".
 
Ca sĩ Vy Oanh
 

Vy Oanh tươi rói khi có bạn đến đón đi học bằng ô tô.
 
Á hậu Tú Anh

 

Biểu cảm đáng yêu của Tú Anh khiến nhiều fan thích thú.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất