Soi cuộc sống sang chảnh của gia đình Đoan Trang qua một ngày cuối tuần

Afamily - 31/05/2016, 17:40

Vợ chồng Đoan Trang cùng con gái đã có những phút giây thực sự thư thái khi cùng nhau tận hưởng thú vui vận động thể chất và ẩm thực.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang đã cho đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh về các hoạt động đầy thú vị và tận hưởng của gia đình cô vào dịp cuối tuần vừa qua. Trong ảnh có thể thấy, hai vợ chồng cô cùng con gái cưng đi bơi thư giãn và sau đó dùng bữa ở một khách sạn hạng sang.

 

trang1

 

trang2

 

 

trang3

 

 

trang4

 

Hình ảnh Đoan Trang cùng chồng và con gái đi bơi thư giãn dịp cuối tuần
 

Kèm theo những bức hình, “Thỏi chocolate biết hát” cũng chia sẻ dòng chú thích đầy phấn khởi: “Ngày chủ nhật bận rộn của em. Sáng là papa bắt tập thể thao, bơi lội. Chiều theo ba mẹ đi họp đoàn phim, tối đi sinh hoạt gia đình với ba mẹ”.

 

trang5

 

trang6

 

 

trang7

 

Gia đình Đoan Trang thưởng thức ẩm thực tại một khách sạn hạng sang
 

Nhìn cuộc sống thoải mái và hạnh phúc của gia đình Đoan Trang ai cũng phải ghen tị. Không chỉ được thư giãn tinh thần bằng việc vận động thể chất là bơi lội mà 3 thành viên trong tổ ấm này còn thích thú thưởng thức những món hải sản tươi ngon đặc biệt.

 

trang10

 

trang8

 

 

trang9

 

Đoan Trang cùng ông xã và bé Sol tới chúc mừng sinh nhật ông ngoại
 

Kết hôn với Johan Wicklund, một người ngoại quốc giàu có sinh sống tại Việt Nam vào năm 2012, Đoan Trang được chồng hết mực yêu chiều. Kể từ sau khi sinh bé Sol, cuộc sống hôn nhân của cô ngập tràn tiếng cười và sự mãn nguyện. Mặc dù cả 2 vợ chồng đều bận rộn với lịch trình hoạt động riêng nhưng họ luôn tranh thủ thời gian đưa con gái cưng đi ăn uống ở các nhà hàng nổi tiếng, đi chơi và đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với điều kiện sống như hiện tại, Đoan Trang không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về mặt tài chính. Cô chỉ cần xinh đẹp, quyến rũ và chăm sóc tốt cho công chúa nhỏ của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất