Sốc với hình ảnh fan nữ cầu hôn tượng sáp của Ngô Diệc Phàm

Yan - 29/07/2015, 14:54

Hình ảnh này đã khiến nhiều người hâm mộ bất bình.

Mới đây, tượng sáp của Ngô Diệc Phàm tại bảo tàng tượng sáp ở Thượng Hải đã được ra mắt công chúng. Khá bất ngờ khi một người hâm mộ nữ đã có mặt, mặc váy cô dâu quỳ xuống cầu hôn và cưới tượng sáp Ngô Diệc Phàm. Những hình ảnh do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân cùng lời nói: “Đơn phương kết hôn với anh, dù thế nào đi nữa, vẫn yêu anh Kris Ngô Diệc Phàm”.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là hành động quá khích, khó có thể chấp nhận. Tại Trung Quốc, các bảo tàng trưng bày tượng sáp của nghệ sĩ nổi tiếng luôn đau đầu vì vấn nạn tượng bị xâm phạm. Không ít lần phóng viên chụp được cảnh người hâm mộ có hành vi phản cảm với “người mô phỏng”.

Theo quan điểm của nhiều người, vì không gặp được nghệ sĩ “bằng xương bằng thịt” nên họ tiếp cận nghệ sĩ theo cách này. Cụ thể, vào ngày 25/4 vừa qua, trong một sự kiện quảng bá bất động sản được tổ chức tại tỉnh Hồ Bắc. Ban tổ chức đã sắp xếp triển lãm tượng sáp của các nghệ sĩ nổi tiếng. Sự cố đã xảy ra khi một thanh niên chụp ảnh với tượng sáp Phạm Băng Băng cố tình cởi trang phục tượng và tạo dáng phản cảm khiến nhiều người chướng mắt. Thanh niên này sau đó bị nhân viên an ninh lôi ra khỏi sự kiện. Được biết, đây là một khách du lịch vô tình có mặt trong sự kiện.


Hình ảnh du khách thể hiện những hành động phản cảm với tượng sáp của Phạm Băng Băng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất