Sốc: Bạn gái cũ khiến cả YG lao đao của T.O.P (Big Bang) bất ngờ công khai người yêu chuyển giới

Kênh 14 - 08/10/2019, 07:47

Chỉ sau 2 ngày lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm, bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) - Han Seo Hee - lại bất ngờ công khai người yêu chuyển giới.

Mới đây trong livestream trên Instagram vào tối ngày 7/10, cô bạn gái cũ vào tù vì ma túy của T.O.P (Big Bang) - Han Seo Hee - bất ngờ công khai tình cảm với người yêu chuyển giới - Jung Da Eun. Thông tin này khiến netizen vô cùng hoang mang vì trước đó 2 ngày, cô nàng này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn với hotgirl chuyển giớ họ Jung. Khi cư dân mạng thắc mắc liệu cả hai có phải một cặp đôi thật hay không, Han Seo Hee đáp trả: "Câu trả lời đã có sẵn ở đó nhưng mọi người vẫn cứ phủ nhận". Bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) còn tiết lộ, khoảng thời gian cả hai hẹn hò còn dài hơn thông tin mọi người biết.

 - Ảnh 1.

Han Seo Hee bất ngờ công khai tình cảm với người yêu chuyển giới chỉ sau 2 ngày phủ nhận

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Những bức ảnh do Han Seo Hee và Jung Da Eun đăng trên trang cá nhân khiến cư dân mạng nghi ngờ 2 người đang yêu nhau

Cách đây vài ngày, việc hotgirl chuyển giới Jung Da Eun đăng ảnh nắm tay một cô gái, tag Instagram Han Seo Hee đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Thế nhưng sau đó, chính Han Seo Hee đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với Jung Da Eun, khẳng định cô đã có bạn trai được 5 tháng. Cựu thực tập sinh YG khẳng định: "Đúng là tôi và Jung Da Eun có quen biết nhau, nhưng không hề hẹn hò. Chúng tôi còn chưa từng gặp nhau ở Seoul nữa. Jung Da Eun là một người chị mà tôi quen biết ở tuổi 20, tôi không biết tại sao mình lại được tag vào bức ảnh đó". Màn lặt mặt nhanh hơn lật bánh tráng của Han Seo Hee không khỏi khiến netizen dậy sóng.

Mặc dù không phải người nổi tiếng nhưng Han Seo Hee không phải là cái tên xa lạ với những ai quan tâm đến Kbiz. Không chỉ từng là thực tập sinh tại các công ty JYP, Jellyfish, Source Music và YG, cô nàng còn được biết đến là bạn gái cũ của T.O.P. Han Seo Hee cũng là người đã tố B.I (cựu thành viên iKON) mua và sử dụng chất cấm, gián tiếp gây ra cuộc khủng hoảng cho YG năm 2019.

 - Ảnh 4.

Han Seo Hee từng là thực tập sinh của nhiều công ty và được biết đến là bạn gái cũ của T.O.P

Jung Da Eun là một ulzzang (hotboy/hotgirl) khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Jung Da Eun đã từng xuất hiện trong một vài tập của chương trình "Ulzzang Generation". Vì muốn sống thật với bản thân, Da Eun đã tiêm hormone nam để chuyển giới.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Jung Da Eun là một hotgirl chuyển giới nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nguồn: Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất