Sợ mất phom, Ôn Bích Hà 16 năm không dám sinh con

Ngoisao.net - 24/08/2016, 14:30

Diễn viên "Bông hồng lửa" lần đầu hé lộ lý do khiến cô quyết định chỉ nhận con nuôi. 

Nổi tiếng trong làng sao Hong Kong bởi vẻ đẹp tươi trẻ bất chấp thời gian, Ôn Bích Hà luôn cho thấy cô có một cuộc sống viên mãn, khiến nhiều người ghen tị. Ở tuổi 50, diễn viên Bông hồng lửa dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng và con trai nuôi, thi thoảng cô tham gia sự kiện và xuất hiện với phong cách sexy, duyên dáng. 

so-mat-phom-on-bich-ha-16-nam-khong-dam-sinh-con

Bích Hà nói cô không muốn mất dáng nên quyết định không sinh con. Ảnh: News

Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow trên radio, Ôn Bích Hà bất ngờ tiết lộ lý do khiến cô quyết định không sinh con mà nhận con nuôi. Diễn viên này thổ lộ, 16 năm kết hôn, cô hài lòng với cuộc sống không con cái: "Tôi bị ám ảnh về cái đẹp nên không bao giờ muốn mất vóc dáng vì sinh nở. Hơn nữa, tôi rất sợ máu. Khi chứng kiến chị gái trải qua toàn bộ quá trình chửa đẻ, tôi đã rất kinh hãi và quyết định không sinh con".

Nhiều năm trước, vợ chồng Ôn Bích Hà nhận một bé trai Đại lục làm con nuôi, cậu bé được cô nuôi dưỡng, chăm chút không khác gì con đẻ. Nói về cậu nhóc, Bích Hà chia sẻ: "Thằng bé rất đáng yêu, nó luôn làm tôi cảm thấy hạnh phúc bằng những cử chỉ dễ thương, như tặng hoa cho mẹ chẳng hạn".

so-mat-phom-on-bich-ha-16-nam-khong-dam-sinh-con-1

Ôn Bích Hà bên chồng và con trai nuôi. Ảnh: News

Kết hôn đã 16 năm, Bích Hà nói vợ chồng cô luôn hạnh phúc bên nhau dù không con cái: "Tôi có cảm giác cuộc đời mình như câu chuyện nàng Lọ Lem thời hiện đại. Gia cảnh của tôi hoàn toàn khác chồng, tôi lớn lên trong khó nghèo, còn anh ấy hoàn toàn đối lập. Thực sự tôi rất may mắn được gặp anh ấy".

Nguyễn Hương 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất