So Ji Sub U40 vẫn khiến trái tim fan nữ liêu xiêu

2 sao - 24/10/2015, 07:57

Tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến sức hút "chết người" của So Ji Sub.

Mỹ nam So Ji Sub hiện đang bận rộn thực hiện bộ phim truyền hình mới Oh My Venus và những hình ảnh đầu tiên của anh vừa được công bố. Trong phim, mỹ nam sinh năm 1977 vào vai Kim Young Ho - huấn luyện viên thể hình cá nhân của những ngôi sao nổi tiếng đồng thời là người thừa kế tập đoàn Gahong. Xuất thân giàu có nhưng Young Ho phải chịu một thương tổn lớn thời thơ ấu. Tuy nhiên anh tin rằng bất cứ vấn đề nào cũng có thể vượt qua nhờ sự kiên trì và nỗ lực.
 

 

 

 

 

 

 
So Ji Sub lịch lãm, quyến rũ trong bộ phim truyền hình Oh My Venus
 
Diện bộ vest lịch lãm, So Ji Sub toát lên phong thái sang trọng, quyến rũ của nhân vật người thừa kế Kim Young Ho. Được biết trước khi quay phim, So Ji Sub đã chăm chỉ tập trước. Anh luôn cho thấy nhiệt huyết lớn lao dành cho vai diễn của mình.
 

Kết đôi với So Ji Sub trong phim là người đẹp Shin Min Ah

Sánh đôi bên So Ji Sub trong Oh My Venus là "nữ thần gợi cảm" Shin Min Ah. Trong phim, Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun - cô gái rất nổi tiếng thời đi học nhờ gương mặt đẹp và thân hình chuẩn. Thế nhưng hiện giờ, cô là nữ luật sư 33 tuổi kém quyến rũ vì tăng cân quá nhiều. Sau khi bị bạn trai "đá" và bị báo động về tình trạng sức khỏe, Joo Eun đã thuê Young Ho giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm béo. Trong quá trình đó, hai người dần nảy sinh tình cảm.

Oh My Venus có thời lượng dự kiến 16 tập và sẽ lên sóng kênh KBS 2 bắt đầu từ 16/11 tới.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất