SNSD khẳng định sự "hồi sinh" mạnh mẽ với đội hình 8 thành viên

Yan - 23/06/2015, 22:18

Những chia sẻ của 8 thành viên SNSD trong tạp chí sắp phát hành khiến các fan không khỏi háo hức.

Sau sự kiện rời nhóm của Jessica, SNSD dường như mất hút sân khấu âm nhạc xứ Hàn ngoài việc phát hành single Catch Me If You Can như một món quà đính kèm gửi tặng fan tháng 4 vừa qua. Gần đây, cả cộng đồng fan Kpop "sôi sục" trước thông tin SNSD sắp trở lại và bắt đầu nhiều hoạt động bao gồm chương trình thực tế và chụp tạp chí.

Trong tạp chí The Celebrity số phát hành tháng 7 này, các cô gái đã có buổi chụp hình kéo dài 15 tiếng cùng bài phỏng vấn từng thành viên vô cùng chân thật. Hoạt động trong làng giải trí đã gần 8 năm, SNSD chia sẻ về kế hoạch kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm với nhiều ý kiến thú vị bao gồm: dành thời gian cùng nhau đi du lịch, phát hành album solo từng thành viên, tổ chức fan meeting ăn mừng cùng fan... Và tất nhiên, SNSD đều mong muốn 8 thành viên ở bên nhau vào ngày trọng đại ấy và hồi tưởng lại những kỷ niệm trong 10 năm vừa qua.

Vào nghề từ những năm 18 tuổi, SNSD đã cống hiến cả tuổi thanh xuân để theo đuổi giấc mơ ca sĩ. Chính vì lẽ đó, bộ ảnh lần này lấy chủ đề "Giấc mơ thật sự của SNSD" để các thành viên có dịp nói về những mong muốn cho tương lai của mình. Ngoài ra, SNSD cho biết họ đang cật lực cho sự trở lại hoành tráng lần này với sự "lột xác" ngoạn mục cả về vẻ ngoài lẫn phong cách âm nhạc, hy vọng các fan sẽ yêu thích và ủng hộ. Với một năm đầy biến động vừa qua, album lần này có ý nghĩa to lớn đối với SNSD và các fan. Như Sooyoung từng nói, đây sẽ là một Into The New World thứ hai cho thấy sự tập trung cũng như tâm huyết cho sự trở lại sắp tới.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của SNSD trong tạp chí The Celebrity nhé!


Cô ca sĩ theo đuổi dòng nhạc punk cá tính Taeyeon


Đạo diễn, nhà làm phim thông minh Sunny


Nhà thiết kế thời trang Tiffany


Nữ hoàng lập dị, cá tính Hyoyeon


Vận động viên lướt sóng Yuri


Cô nàng yêu động vật Sooyoung


Nữ diễn viên xinh đẹp Yoona


Nghệ sĩ ba lê chuyên nghiệp Seohyun

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất