"SM Town: The Stage" hé lộ hậu trường concert lớn nhất Kpop

Zing - 11/10/2015, 19:33

Với SM Town: The Stage, fan sẽ được chứng kiến mồ hôi, nước mắt và những màn trình diễn lung linh của các nghệ sĩ thuộc công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc SM Entertainment.

Với fan Việt của những cái tên đình đám như TVXQ, Super Junior, SNSD, EXO... 16/10 sẽ là một ngày đặc biệt khi bộ phim SM Town: The Stage chính thức khởi chiếu trên toàn quốc.

Phim ghi lại những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ nhà SM từ các đêm diễn khác nhau thuộc concert vòng quanh thế giới mang tên SM Town 4. 

Các nghệ sĩ tham gia SM Town: The Stage.

Các nghệ sĩ tham gia SM Town: The Stage.

Ngoài ra, phim còn cung cấp cho người hâm mộ những hình ảnh về chặng đường phát triển kể từ khi ra mắt cho tới lúc toả sáng trên các sân khấu lớn của các nghệ sĩ. Người hâm mộ sẽ có cơ hội được sống trong những cung bậc cảm xúc khác nhau khi đồng hành cùng nghệ sĩ yêu mến: cùng đổ mồ hôi trong phòng tập luyện hàng giờ đồng hồ, cùng hồi hộp trên sân khấu khi lần đầu tiên ra mắt, cùng rơi lệ khi nhìn lại chặng đường đầy vất vả đã trải qua, cùng hạnh phúc khi được sát cánh bên đồng đội trong hào quang và ánh đèn sân khấu.

SM Town: The Stage lột tả chân thực và rõ nét cuộc sống của nghệ sĩ phía sau sân khấu và những câu chuyện cuộc đời. Phim cũng tiết lộ quá trình hợp tác sản xuất của các ca sĩ và các nhân viên, những con người đã nỗ lực hết mình suốt tháng để cùng nhau tạo nên buổi biểu diễn độc nhất vô nhị. 

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim SM Town: The Stage - Chung một nhịp đập, Zing.vn và nhà phát hành bộ phim dành tặng độc giả 20 vé - 10 vé tại Hà Nội và 10 vé tại TP HCM - tham dự sự kiện công chiếu vào tối ngày 14/10.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Tính đến nay, SM Entertainment đã tổ chức mấy SM Town tour?

 

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 13/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất