Những ca khúc Kpop thống trị BXH nhưng không thể giật cup

Zing - 10/10/2015, 21:37

"Bang!", "0330", "Only You"... đều là những ca khúc rất được yêu thích nhưng lại không gặp may mắn trên các BXH âm nhạc.

Bang! là single tiếng Hàn thứ ba và được phát hành vào năm 2010 của After School. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự ra mắt của thành viên thứ 8 trong nhóm – Lizzy.

Sở hữu giai điệu nhanh dồn dập cùng phong cách đội diễu hành độc đáo, Bang! là một trong những ca khúc đưa tên tuổi của nhóm đến với đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, ca khúc này chỉ đạt thứ hạng cao nhất là vị trí á quân trên BXH Single của Gaon. Vũ đạo của Bang! cũng từng bị cáo buộc sao chép của nhà biên đạo người Đức Camillo Lauricella, tuy nhiên Pledis Entertainment đã bác bỏ cáo buộc này.

After School với ca khúc Bang!.

After School với ca khúc Bang!

Russian Roulette (Spica)

Russian Roulette là ca khúc ra mắt chính thức của Spica vào năm 2012. Mặc dù chứa đựng nhiều thể loại nhạc đa dạng, từ nhạc rock, electronic... kết hợp với khả năng thanh nhạc tuyệt vời của các thành viên nhưng album cùng tên của nhóm chưa bao giờ đạt cao hơn vị trí 46 trên mọi BXH.

Russian Roulette (Spica)

Russian Roulette của nhóm Spica.

Dolls (9Muses)

Ca khúc nhạc dance sôi động này được 9Muses phát hành vào năm 2013 sau những sự xáo trộn về thành viên. Mặc dù Dolls đã nỗ lực vươn lên được vị trí thứ 7, tuy nhiên vẫn chưa đủ sức lọt vào top 5 của bất kì BXH nào.

9Muses chưa có duyên ở vị trí cao.

9Muses chưa có duyên ở vị trí cao.

Pretty Pretty (Ladies’ Code)

Một ca khúc nhạc pop với âm hưởng retro thường thấy của Ladies’ Code, Pretty Pretty được ra mắt khoảng 1 năm trước khi tai nạn khủng khiếp xảy ra với nhóm.

 

Mặc dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan nhưng album cùng tên của các cô gái cũng chỉ lọt vào top 15 trên BXH album hàng tuần của Gaon.

Pretty Pretty của nhóm Ladies’ Code thiếu may mắn

Pretty Pretty của nhóm Ladies’ Code thiếu may mắn.

Only You (Miss A)

Màn trở lại rất được mong chờ này của Miss A đã đạt vị trí số 1 trên rất nhiều BXH nhạc số, tuy nhiên, các cô gái lại chưa giành được bất kỳ chiếc cúp chiến thắng nào trên các chương trình âm nhạc.

 

Thành viên Suzy từng nói đùa rằng, sự trở lại của JYP với Who’s Your Mama chính là một bất lợi đối với nhóm. Ngoài ra, trong thời gian quảng bá, Miss A còn phải đối đầu với một đối thủ nặng kí khác đó chính là EXO.

Các cô gái Miss A gặp nhiều đối thủ nặng ký.

Me Gustar Tu (Gfriend)

Được phát hành vào mùa hè năm nay, Me Gustar Tu là một trong những ca khúc mới đây nhất nằm trong danh sách này.
Được khen ngợi nhờ giai điệu tươi sáng và ngọt ngào nhưng Me Gustar Tu chỉ đạt vị trí thứ 8 trên các BXH nhạc số. Tuy nhiên, đây vẫn là một thành tích đáng kể của nhóm từ khi ra mắt cho tới nay.

Me Gustar Tu của nhóm Gfriend.

Me Gustar Tu của nhóm Gfriend.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất