SISTAR tung MV ‘mát mẻ’ cho mùa hè

Zing - 21/06/2016, 10:39

“Những cô gái mùa hè” của Kpop vừa tung ra MV ca khúc chủ đề “I Like That” cho album mới, dự kiến sẽ trở thành hit trong hè này.

Rạng sáng 21/6, nhóm nữ SISTAR phát hành MV I Like That, mở đường cho mini album thứ tư Mol Ah Ae (Insane Love) ra mắt cùng ngày. Trong MV, nhóm vẫn giữ hình tượng gợi cảm với những bước nhảy mạnh mẽ, sexy và giai điệu bắt tai.

SISTAR tung MV ‘mat me’ cho mua he hinh anh 1

Nhóm SISTAR trong abum mới. Ảnh: Nate

Thay vì sự sôi động, tràn đầy năng lượng như các ca khúc trước, I Like That là lời cao ngạo của cô gái, yêu cầu chàng trai hãy đi tìm người khác thay thế cô. Hình ảnh MV lấy những gam màu đất làm chủ đạo như bộ ảnh trước đó đã tiết lộ, trong đó dễ dàng thấy các yếu tố văn hóa Nhật được đan cài.

 

Sau khi ra mắt chưa lâu, I Like That đã cập bến hạng đầu tại 8 bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc như MelOn, Mnet, Genie, Soribada, Olleh Music, BugS Music, … Dự kiến các ca khúc khác trong album cũng sẽ sớm thăng hạng cao. Mol Ah Ae bao gồm những bài hát ở các thể loại dance pop, R&B cho tới ballad ngọt ngào.

Sắp tới, nhóm sẽ bước vào quá trình quảng bá, cạnh tranh trực tiếp với EXO, TWICE, …

SISTAR tung MV ‘mat me’ cho mua he hinh anh 2

I Like That ngự trị 8 bảng xếp hạng nhạc số. Ảnh: Naver

2016 đánh dấu năm thứ 6 SISTAR ra mắt Kpop. Sản phẩm đầu tiên của nhóm là đĩa đơn Push Push, sau đó là các hit như Alone, Some, Shake It, Loving U So Cool.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất