MV của HyunA, SISTAR xuất hiện trong phim truyền hình Mỹ

Zing - 04/01/2016, 15:12

Series hoạt hình ăn khách “Family Guy” tập mới nhất có trích đoạn về văn hóa hallyu của Hàn Quốc.

Hôm 3/1, tập mới nhất của bộ phim Family Guy lên sóng có nội dung về MV của các nhóm nữ Kpop và bộ phim Bản tình ca mùa đông. Family Guy được trình chiếu từ năm 1999 kể về gia đình Griffin. Bộ phim mang yếu tố hài hước, châm biếm này do nhà làm phim tài năng Seth MacFarlane sáng tạo và đạt nhiều giải thưởng truyền hình.

MV của SISTAR xuất hiện trong Family Guy.

Trong tập mới, nhân vật Peter và bạn bè đến Hàn Quốc sau khi phát hiện ra người bạn hàng xóm Quagmire tham gia một bộ phim truyền hình ở đây, có tên gọi Winter Summer (nhái từ bộ phim Winter Sonata – Bản tình ca mùa đông). Trong trường đoạn khi chiếc TV bật lên là MV Touch My Body của nhóm nữ SISTAR kéo dài khoảng 15 giây. Sau khi xem MV, Peter thốt lên: “Cái quái gì thế này? Tôi phải làm sao bây giờ”.

Cảnh quay nhái Bubble Pop của giọng ca gợi cảm HyunA.

Sau đó, một đoạn Peter cùng 2 người bạn biểu diễn lại ca khúc Bubble Pop của HyunA theo lối hài hước để thuyết phục Quagmire trở về nhà. Khán giả còn phát hiện thêm, trong những màn biểu diễn của 3 nhân vật có phông nền giống với các MV Step của KARA, Hot Summer của f(x). 

Cảnh biểu diễn của 3 nhân vật Family Guy được dàn dựng khá giống 2 MV Kpop khác.

Family Guy từng đề cập không ít vấn đề xã hội, thời sự qua góc nhìn châm biếm. Với những khán giả quen thuộc của Family Guy, nội dung về Kpop trong tập mới là điều khá bình thường, nhưng không ít người e ngại sự khác biệt văn hóa sẽ khiến các fan Kpop phản ứng tiêu cực. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất