Sinh viên Trung Quốc rủ nhau ngắm "nữ thần căng tin"

Ione - 06/11/2015, 13:15

Cô bạn có gương mặt tròn xinh xắn được nhiều người khen ngợi về diện mạo và cả tâm hồn.

Một nữ sinh Đại học Dương Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) bất ngờ gây sốt khắp trường khi đến làm thêm ở căng tin. Các nam sinh rủ nhau xếp hàng để vừa ngắm nhìn, chụp trộm ảnh, vừa chờ được trò chuyện chốc lát với cô bạn xinh xắn được họ tặng biệt danh "nữ thần căng tin".

sinh-vien-trung-quoc-ru-nhau-ngam-nu-than-cang-tin

Cô bạn có gương mặt tròn trắng trẻo làm phục vụ ở căng tin trường.

Nữ sinh có tên Lý Luyến (Li Lian), đang học năm thứ hai. Một tuần trước, Lý Luyến nhờ bạn bè giới thiệu để đến căng-tin làm thêm theo chương tình vừa học vừa làm. Mỗi khi Lý Luyến đến căng tin phục vụ bữa trưa và tối, lượng sinh viên xếp hàng trước quầy phục vụ của cô bạn tăng vọt. Với đám đông "người ái mộ", đôi khi thật khó để tìm thấy một chỗ ngồi trong căng-tin.

sinh-vien-trung-quoc-ru-nhau-ngam-nu-than-cang-tin-1

Lý Luyến bận rộn lấy đồ ăn, tính tiền cho các sinh viên trong trường. Không ít bạn tranh thủ lúc đứng chờ để chụp lén cô phục vụ xinh xắn.

Trước sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng và biệt danh "nữ thần căng tin", Lý Luyến bày tỏ cô bạn đã thực sự sốc khi ảnh mình được chia sẻ trên mạng xã hội vì tự nhận thấy bản thân rất bình thường. Lý Luyến cảm ơn mọi người đã khích lệ, đồng thời chia sẻ cô bạn chỉ mong làm tốt công việc part-time này để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình, không muốn sự nổi tiếng nhất thời tạo nên phiền phức.

Một bạn sinh viên năm nhất khen ngợi Lý Luyến: "Không chỉ ngoại hình mà cả tâm hồn của chị ấy cũng đẹp. Nét hấp dẫn thực sự của chị ấy không nằm ở diện mạo mà ở tính cách thân thiện, nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc". Không ít cư dân mạng cũng bình luận tích cực trước tinh thần chịu khó, tự lập của cô bạn.

"Nữ thần căng tin" tự nhận bản thân bình thường được khen ngợi

"Nữ thần căng tin" tự nhận bản thân bình thường. Cô bạn nhận được nhiều lời khen vì tính tự lập.

Tuệ Anh (theo Shanghaiist)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất