Dân mạng khâm phục cách đối diện bạo bệnh của Trần Lập

Zing - 05/11/2015, 22:53

Sau khi biết tin thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường mắc bệnh ung thư, cộng đồng mạng Việt đã dành nhiều lời động viên và chúc anh sớm khoẻ lại.

Vừa qua, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Trần Lập bất ngờ công khai chuyện anh mắc bệnh ung thư. Trước thông báo này, bạn bè, người thân, fan... của anh không khỏi ngỡ ngàng và dành nhiều lời động viên.

Dù phát hiện bản thân mắc bạo bệnh nhưng thay vì hoảng sợ, che giấu, Trần Lập tỏ ra không e ngại, thể hiện ý chí quyết tâm chống chọi với bệnh tật.

"Mình thích thế, không giấu diếm, kiểu phim sến sủng, uỷ mị. Dù sao cũng đã phác ra hướng phẫu thuật. Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này" - anh viết.

Chia sẻ về bạo bệnh của nhạc sĩ Trần Lập thu hút hơn 70.000 like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Trước dòng trạng thái của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, thành viên Nguyễn Kim Anh chia sẻ: "Em khâm phục cách anh đối diện sự thật phũ phàng. Cố lên anh! Em tin anh sẽ là người lính kiên cường nhất để chiến đấu với kẻ địch quái ác này".

"Anh thấy em xứng đáng là người đàn ông "xịn" nhất anh được biết. Anh không dùng từ cố gắng, anh nói em tiến lên" - Phạm Trí Trung bày tỏ.

Trong khi đó, bạn trẻ có tên Nguyễn Quốc Khánh cho hay: "Thần tượng anh từ năm 2000. Nghe anh hát và cháy hết mình trong mỗi ca khúc giúp bọn em có động lực vượt qua mọi khó khăn. Em tin không gì có thể khuất phục được anh, mong mọi điều tốt lành đến với anh".

Trần Lập tên đầy đủ là Trần Quyết Lập, sinh năm 1974, quê Hà Nội. Anh là con út trong gia đình đông anh em. 

Năm 1995, nhóm nhạc rock Bức Tường ra đời. Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính trong nhóm. Anh cho ra đời nhiều tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ như Đường đến đỉnh vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất