Bí mật đằng sau sự giàu có của hot girl Việt

Kiến thức - 05/11/2015, 22:54

Chuyện các hot girl Việt giàu có không còn lạ lẫm gì trong showbiz Việt. Tuy còn trẻ nhưng gia tài của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mie thường xuyên đi mua sắm không tiếc tay. (Ảnh: Instagram) 
1. Nhà giàu
Về cơ bản, các hot girl Việt Nam đều có gia đình “bề thế”. Chính vì có chỗ dựa vững chắc nên các mỹ nhân đều có tiền để làm đẹp, lăng xê tên tuổi.
Mie Nguyễn sinh năm 1994 là một trong những tiểu thư nhà giàu đình đám của Vbiz. Mie được biết là du học sinh của Illinois Wesleyan University danh tiếng tại Bloomington (Mỹ) và người yêu “cũ” của Jvevermind. Người đẹp 21 tuổi được giới trẻ ngưỡng mộ khi có guu thời trang sành điệu và tủ đồ hàng hiệu đắt tiền như túi xách Louis Vuitton, Chanel....
Không những thế, Mie Nguyễn còn thường xuyên được ba mẹ thưởng cho những kỳ nghỉ, những chuyến du lịch nước ngoài đắt tiền như Pháp và Mỹ… nhờ thành tích học tập “khủng.
Linh Miu – “hotgirl cảnh nóng” cũng không nằm ngoài danh sách tiểu thư nhà giàu. Được biết, Linh Miu được sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ kinh doanh bất động sản. Cô và người tình Hữu Công thường xuyên đi du lịch và không tiếc tay chi tiêu vào mua sắm. Cô từng chia sẻ vì nhà khá giả nên tiêu hết 100 triệu trong 12 giờ là điều…quá bình thường.
Hai chiếc váy tiền triệu của Linh Miu. 
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Linh Miu quá “mát tay” nhưng hotgirl cho hay thậm chí nhiều lần cô mua đồ hàng hiệu giá còn cao hơn. “Hotgirl cảnh nóng” cũng không ít lần chia sẻ tủ đồ đắt tiền khiến giới trẻ ghen tỵ.
2. Kiếm tiền quảng cáo từ Facebook
Tuy chỉ là mạng xã hội ảo nhưng đây được xem là “nguồn tiền” cực lớn cho các hotgirl nổi tiếng. Công việc rất đơn giản chỉ là viết dòng trạng thái kèm hình ảnh về sản phẩm cần PR là các người đẹp đã thu về tiền triệu.
Những hotgirl đình đám nhất hiện nay như Chi Pu, Khả Ngân…đều kiếm tiền như nước nhờ quảng cáo trên trang cá nhân. Mức cát xê còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nổi tiếng, mức độ phù hợp của hotgirl với sản phẩm và “gia thế” của nhãn hàng. Với mỗi chiến dịch quảng cáo này, các hotgirl có thể thu về từ 10 triệu đến vài chục triệu.
Một bài quảng cáo của Chi Pu trên fanpage. (Ảnh: Fanpage Chipu) 
Chi Pu là hotgirl số một hiện nay. Cô có mức độ ảnh hưởng và được giới trẻ quan tâm. Chi Pu còn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo trong giới hotgirl. Trang fanpage của hotgirl sinh năm 1993 này có tới gần 6.5 triệu lượt thích và trên trang cá nhân, Chi Pu có 491.257 người theo dõi. Cô có thể thu về từ 4 – 10 triệu với mỗi status nhỏ, lẻ và sẽ được “tăng lương” vài triệu nếu có kèm hình. Công việc đơn giản mà thu về bội tiền.
Khả Ngân cũng là hotgirl kiếm được bội tiền nhờ quảng cáo trên Facebook. (Ảnh: FBNV) 
Khả Ngân vốn nổi tiếng với gương mặt khả ái và là hotgirl boxing được lên báo chí nước ngoài. Hotgirl sinh năm 1997 được biết đến với thân hình khoẻ khoắn nên thường xuyên nhận được các lời mời quảng cáo “béo bở” về thể thao.
3. Tự kinh doanh
Hotgirl thường được yêu mến bởi phong cách thời trang và trang điểm xinh đẹp nên thường các người đẹp cũng tự mở đường thu thêm lợi nhuận bằng cách kinh doanh.
Vân Navy sinh năm 1990, là hotgirl đình đám của Việt Nam đặc biệt từ sau “5s online”, tên tuổi người đẹp 25 tuổi được hâm nóng trở lại.
Hotgirl Hà thành hiện đang là cô chủ của cửa hàng thời trang chuyên thiết kế và kinh doanh thời trang. Từ một cửa hàng nhỏ, shop của Vân Navy nay đã có chi nhánh ở cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình cao ráo và là người nổi tiếng, Vân Navy với vai trò người mẫu và “bà chủ” giúp cửa hàng thời trang của cô càng được nhiều người biết đến.
Cửa hàng thời trang của Vân Navy chuyên đồ nữ tính, gợi cảm. (Ảnh: FBNV)
An Japan cũng là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến với gương mặt “Tây” và gu thời trang cá tính. Cô cùng người bạn thân đã mở shop thời trang chuyên đồ cực “chất”, nghịch ngợm cho giới trẻ. Vốn là hotgirl đình đám nên cửa hàng thời trang của An Japan cũng được nhiều người biết đến. Đến nay, cửa hàng của hotgirl 19 tuổi đã có hơn 95 nghìn lượt thích.
An Japan là người mẫu cửa hàng thời trang của mình. (Ảnh: FB) 
4. Lấy chồng đại gia
Việc hotgirl lấy đại gia là chuyện…”bình thường như ở huyện“ của các người đẹp Việt hiện nay. Sau khi lên xe hoa với ông xã lắm tiền, cuộc sống của các mỹ nhân cũng trở nên sang chảnh khiến không ít người ngưỡng mộ.
Tâm Tít là hot girl đời đầu được công chúng yêu mến với vẻ đẹp mong manh và tự nhiên. Cô là một trong số mỹ nhân Việt chọn được chồng giàu và có cuộc sống êm ấm đến bây giờ. Ông xã của Tâm Tít là Ngọc Thành hơn 6 tuổi không chỉ đẹp trai mà còn nổi tiếng học giỏi. Cuộc sống sung túc của mỹ nhân vẫn thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Hàng loạt túi xách, nước hoa hàng hiệu như Chanel … được Tâm Tít đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Góc nước hoa hàng hiệu đắt tiền được Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV) 
Là hotgirl đình đám cùng thời với Tâm Tít, Huyền Baby cũng nhanh chóng lập gia đình là thiếu gia giàu có của đất Sài thành. Được biết gia đình anh sở hữu một chuỗi các khách sạn nổi tiếng. Từ khi lập gia đình, người đẹp họ Đặng dường như chỉ chăm lo gia đình và việc kinh doanh, tạm gác mọi hoạt động showbiz. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn thấy trên trang cá nhân hotgirl sinh năm 1989 chia sẻ không ít về cuộc sống xa xỉ từ việc có những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa cùng chồng ở nước ngoài, những túi đồ hàng hiệu mua không tiếc tay…
 Huyền Baby với cuộc sống sang chảnh sau khi lấy đại gia. (Ảnh: FBNV)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất