Sinh nhật sao Việt: Ngọc Trinh chi 4 tỷ mua hàng hiệu, Ngọc Lan được chồng tặng xế hộp giá 1,6 tỷ

21/08/2018, 11:08

Nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những món quà xa xỉ của sao Việt.

Ngọc Trinh

Sinh nhật tuổi 29 sắp tới có ý nghĩa quan trọng với Ngọc Trinh. Mỗi năm, cứ đến ngày sinh, cô sẽ tự thưởng bản thân bằng một chuyến đi nước ngoài mua hàng hiệu. Sinh nhật tuổi 29 của "nữ hoàng nội y" sẽ diễn ra từ ngày 27/9. Tuy nhiên, cô đã chuẩn bị quà cho mình từ trước 1 tháng. Trên Instagram, cô khoe mua một cặp đồng hồ Hublot khảm 42 viên kim cương màu hồng và màu bạc, trong đó chiếc bạc giá hơn 350 triệu đồng, chiếc hồng (thuộc phiên bản limited, chỉ 200 cái trên thế giới) giá 1,4 tỷ đồng. Người đẹp cũng bổ sung tủ đồ của mình với loạt túi hiệu mới, gồm túi da cá sấu màu Blue Atoll của Hermes Birkin khoảng 1,4 tỷ đồng, hai chiếc túi Hermes Kelly giá khoảng 28.000 USD (650 triệu đồng).

Chiếc túi da cá sấu màu Blue Atoll của Hermes Birkin 1,4 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ  Hublot màu bạc trị giá 350 triệu đồng.

Bộ sưu tập túi xách mới của Ngọc Trinh.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng chi gần 70 triệu đồng cho đôi cao gót Saint Laurent, 37 triệu đồng để mua đôi boots sành điệu của Fendi. Chưa kể những phụ kiện khác như túi cầm tay Marc Jacobs, túi xách...  Tổng giá trị những món hàng hơn bốn tỷ đồng.

"Tôi làm ra được nhiều tiền vì vậy cũng biết cách dùng đồng tiền để phục vụ cho bản thân", người đẹp chia sẻ. 

Năm ngoái, dịp sinh nhật tuổi 28, Ngọc Trinh cũng chi 2 tỷ đồng để sắm loạt hàng hiệu tặng bản thân. Giá trị nhất có lẽ là thiết kế đồng hồ đính kim cương hiệu Chopard - một hãng đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Điển, mà Ngọc Trinh vừa tự thưởng cho ngày sinh nhật của mình.

Bên cạnh đó, là một người đẹp thường xuyên xỏ chân vào những đôi cao gót sang chảnh đến từ các thương hiệu danh tiếng, Ngọc Trinh không quên sắm luôn cho mình vài mẫu giày từ đế thấp đến cao, từ cao gót đến boots để thỏa sức diện đồ.

2 trong số những món quà mà dịp sinh nhật năm ngoái Ngọc Trinh tự thưởng cho mình.

Ngọc Lan

Diễn viên Ngọc Lan vừa được ông xã Thanh Bình tổ chức tiệc mừng sinh nhật tuổi 33 cách đây vài ngày. Để chuẩn bị món quà ý nghĩa cho vợ, nam diễn viên đã tự tay lo liệu và trang trí mọi thứ. Thậm chí, Thanh Bình còn giấu vợ đến tận phút chót. Sau khi quay phim ở Củ Chi về, Ngọc Lan được quản lý đưa đến bữa tiệc và vô cùng bất ngờ trước bữa tiệc mà ông xã tổ chức cho mình. 

Ngọc Lan được chồng tặng xế hộp trị giá 1,6 tỷ.

Món quà đặc biệt nhất mà Thanh Bình dành tặng vợ là chiếc xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng đồng. Nữ diễn viên không nói nên lời khi nhìn thấy món quà "khủng" mà chồng dành tặng mình. Đây là mẫu xe mà Ngọc Lan rất thích, có lần tâm sự với chồng nhưng không hề nghĩ là Thanh Bình lại âm thầm đi mua tặng mình đúng ngày sinh nhật. Thanh Bình cho biết, anh muốn dành món quà này để cảm ơn người bạn đời của mình. 

Bảo Thy

Bảo Thy vừa đón sinh nhật tuổi 30 vào đầu tháng 5 vừa qua. Đánh dấu tuổi 30, "công chúa bong bóng" tự thưởng cho mình một loạt món đồ hàng hiệu. Người đẹp sắm một lúc 5 đôi giày của thương hiệu Gucci với những mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá của mỗi đôi Gucci này từ 16-23 triệu đồng. 

Ngoài ra, Bảo Thy còn sắm thêm 11 đôi giày cao gót, boots,… đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ khác. Theo đó, loạt giày này có giá không dưới 100 triệu đồng.

Bảo Thy sắm một lúc hàng chục đôi giày hàng hiệu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất