Sính ngoại, liệu 4 phim Việt này có gây bão?

31/05/2017, 06:00

Sau thành công 150 tỷ của Em chưa 18, giới làm phim Việt khiến nhiều người mộng mơ về những dự án phim được Việt hóa trong tương lai.

Điện ảnh Việt đang ở giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ nhưng lại thiếu hụt kịch bản trầm trọng. Vấn đề này khiến nhiều nhà sản xuất nghĩ tới việc mua bản quyền phim nước ngoài và remake (làm lại) thành một sản phẩm mang thương hiệu Việt. Tuy nhiên, trước khả năng thành - bại là 50/50 khiến nhiều người e dè. Rất ít phim truyền hình đạt được thành công khi được Việt hóa từ một kịch bản ở  đất nước xa lạ. 

Tuy nhiên, cú hích thành công ngoài mong đợi của hai bộ phim tới từ mảng điện ảnh được Việt hóa là Em chưa 18 Em là bà nội của anh cùng Người phán xửCầu vồng tình yêu của dòng phim truyền hình lại khiến nhiều nhà sản xuất ôm mộng làm phim remake. Sức hút quá lớn của Người phán xửEm chưa 18 khiến các nhà làm phim truyền hình đổ xô vào dòng phim remake trong thời gian tới như Sắc đẹp ngàn cân, Mối tình đầu của tôi, Cô nàng ngổ ngáo, Yêu đi đừng sợ...

1. Yêu đi, đừng sợ

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trên phim trường Yêu đi, đừng sợ.

Yêu đi, đừng sợ là phiên bản làm lại từ bộ phim ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc là Spellbound (Lời nguyền tình yêu). Bản Việt do Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đóng chính. Bên cạnh “chàng Bắp” và Nhã Phương, Yêu đi, đừng sợ! còn có sự tham gia của một số gương mặt đáng chú ý khác như Kiều Minh Tuấn, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, cây hài Puka, nữ ca sĩ Ái Phương...

Yêu đi, đừng sợ! mới khởi quay từ đầu tháng 3 và dự kiến phát hành trong nửa cuối năm 2017. Tại Hàn Quốc, nguyên tác Spellbound từng ra mắt khán giả hồi cuối 2011 và tác phẩm lọt vào top 10 phim nội địa ăn khách nhất năm với số lượng vé bán ra là hơn 2,77 triệu lượt.

Phim kể về chuyện tình của một chàng ảo thuật gia, và một cô gái sở hữu khả năng thìn thấy ma. Bộ đôi sở hữu tính cách trái ngược nhưng vì cơ duyên mà liên tục chạm mặt và gây ra hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười. Tình cảm giữa họ cũng nảy sinh từ lúc nào không hay.

2. Mối tình đầu của tôi

Dàn diễn viên phim Mối tình đầu của tôi bản Việt 

Mối tình đầu của tôi, phim làm lại từ She was pretty của Hàn Quốc vừa công bố dàn diễn viên chính thức sau khi Angela Phương Trinh rút vai.  Khác với bản gốc, Mối tình đầu của tôi xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và công việc của bốn nhân vật chính là An Chi, Hạ Linh, Nam Phong và Minh Huy do  Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An đóng.
Ninh Dương Lan Ngọc vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc). An Chi là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho mình vai diễn cô nàng xấu xí An Chi.

Chi Pu đóng vai Hạ Linh (Min Hari trong bản Hàn Quốc). Mặc dù bên ngoài Hạ Linh luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là “tình yêu đích thực” cho đến khi gặp mối tình đầu của mình. Tình bạn cảm động và chân thành giữa Hạ Linh (do Chi Pu thủ vai) và An Chi (do Lan Ngọc thủ vai) hứa hẹn sẽ khiến nhiều người cảm động.

3. Ông Ngoại tuổi băm 

Hứa Vĩ Văn "cặp kè" cùng Kaity Nguyễn trong phim mới.

Dự án Ông Ngoại tuổi băm remake từ Scandal Makers (Speed Scandal) của Hàn Quốc với 2 diễn viên chính Hứa Vĩ Văn và Kaity Nguyễn. Hiện phim đang trong quá trình casting.  Trong phim, Kaity sắm vai cô nàng học sinh có mối quan hệ tình cảm với “ông chú” 35 tuổi. 

4. Sắc đẹp ngàn cân 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn trong Sắc đẹp ngàn cân,

Sắc đẹp ngàn cân với sự tham gia của Minh Hằng và Rocker Nguyễn, phim làm lại từ phim 200 pounds beauty của Hàn Quốc, dự kiến ra mắt trong tháng 9/2017. 

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài hước và lãng mạn về hai cô gái: Jolie (Phương Trinh Jolie đóng), gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hà My (Minh Hằng đảm nhiệm) mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.

Sam Sam (tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất