Sing My Song: Tự nhận nghe rap khá nhiều nhưng Giáng Son chỉ biết mỗi Đinh Tiến Đạt?

Kênh 14 - 05/03/2018, 14:03

Bị HLV Đức Trí "vặn vẹo" nên HLV Giáng Son đã lập tức trả lời thế này ngay tập 1 "Sing My Song 2018"!

Tối 4/3, tập đầu tiên của "Sing My Song – Bài hát hay nhất" mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Cặp đôi Juun Đăng Dũng và R.Tee làm sân khấu nóng lên với ca khúc "Yêu bạn được không?" và chinh phục được 2 HLV Đức Trí - Giáng Son.

HLV Đức Trí bật mí mình đã làm việc với các bạn trong giới Hip Hop như Suboi, Rapsoul... HLV Giáng Son chia sẻ với dòng nhạc rap này thì mọi người thường nghĩ cô không phù hợp, nhưng cô khẳng định mình lại nghe khá nhiều nên Giáng Son muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu, hát một cái là khán giả nhớ ngay.

Ngay lập tức, nhạc sĩ Đức Trí vặn vẹo: "Chắc không? Kể tên 1 người (hát nhạc rap) mà bạn thích thử xem" thì Giáng Son đáp lại là Eminem nhưng Đức Trí vẫn muốn cô kể thêm 1 rapper người Việt. Câu trả lời của Giáng Son là Đinh Tiến Đạt thì bị nói là "quá lâu rồi" nhưng Giáng Son cũng có cách chống chế vì "tầm tuổi mà". Thực tế thì cả Tiến Đạt hay Eminem đều là những tên tuổi khá cũ, hiện không còn hoạt động quá nhiều, chính vì thế mới khiến nhiều người tranh cãi.

Nhiều khán giả cho rằng những cái tên gần với thời hiện đại như LK, Rhymastic, Suboi... cũng khá hot. Nên đối với một người nghe nhiều Hip Hop, Rap như HLV Giáng Son tự "thú nhận" thì việc kể ra tên Tiến Đạt hơi xa quá chăng, kể cũng lạ lạ à nghen!

 - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Đức Trí yêu cầu kể tên 1 rapper...

 - Ảnh 3.

...Giáng Son nói ngay...

 - Ảnh 4.

...Đinh Tiến Đạt

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất