Siêu xe mới tậu của Cường Đô-la có giá bao nhiêu?

8showbiz - 31/10/2015, 20:13

(MTG) - Dường như dù vui hay buồn, chồng cũ của Hà Hồ cũng không từ bỏ thú chơi sưu tập các siêu xe. Được biết, siêu xe của Cường Đô-la mới tậu có tên là S500, là dòng xe S Class cao cấp nhất của hãng xe Mercedes ở Việt Nam vào thời điểm này.


Kể từ khi chia tay Hà Hồ vào đầu năm nay, Cường Đô la đã nhiều lần đăng tải hình ảnh những chiếc siêu xe mới của mình. Bên cạnh bộ sưu tập các "chân dài" đình đám thì siêu xe chính là thú chơi đã tạo nên "thương hiệu" cho Cường Đô la, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà.

Ảnh: FBNV 

Tính cả chiếc Mercedes S500 mà tay chơi này mới tậu, bộ sưu tập của anh đã có đến 5 chiếc xe gắn thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" bao gồm CLA45 AMG, C250 AMG, G-Class, S400 và S500.

 Chiếc Mercedes S500 của Cường Đô la đã có biển số - Ảnh: Vĩnh Nam

Chiếc S500 mà chồng cũ của Hà Hồ vừa tậu cũng chính là một trong những chiếc S500 đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp thêm một số công nghệ như hệ thống hiển thị thông tin trên kính (Head Up Display), hệ thống phòng ngừa va chạm (CPA Plus) và hệ thống sưởi ấm trên vô-lăng và bệ tay nắm.

 Nội thất sang trọng bên trong xế sang 5 tỷ đồng của Cường Đô la

Theo Tuổi trẻ Thủ đô và Autodaily thì Mercedes S500 của Cường Đô la thuộc lô S500 đầu tiên tại Việt Nam được trang bị thêm option mới với giá bán hơn 4,9 tỷ đồng. 

Cách đây khoảng nửa năm, vị đại gia phố núi cũng tậu chiếc Mercedes C250 AMG với nội thất độc đáo với giá 1,7 tỷ đồng.  

 
Chiếc Mercedes C250 AMG có nội thất độc đáo

Xế sang được Cường Đô-la “rước về dinh” vào ngày 29.10 vừa qua, rộ lên trong bối cảnh xuất hiện tin đồn đại gia phố núi đang hẹn hò với “tình trẻ” Hạ Vi.

Theo Phong Anh (Tổng hợp)/Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất