"Siêu trộm" và "Lộc phát" ra mắt khán giả truyền hình

Zing - 12/05/2016, 08:06

Sau nửa năm ra mắt khán giả màn ảnh rộng, 2 bộ phim Việt chiếu dịp Tết sẽ đến với người xem truyền hình cả nước trên kênh K+1 vào 8h các tối thứ 6 hàng tuần.

Trong mùa phim Tết 2016, Siêu trộm Lộc phát là 2 phim trong nước nước gây chú ý bởi sự tham gia của dàn sao trẻ hùng hậu. Tháng 5, những khán giả yêu phim Việt chưa có dịp ra rạp xem 2 tác phẩm này sẽ có dịp được thưởng thức ngay tại nhà.

Siêu trộm: của hiếm của điện ảnh Việt

Phim kể về trinh sát đặc nhiệm Đa Đa cùng nhóm hacker kiêm siêu trộm trong hành trình truy bắt một tội phạm quốc tế đang lũng đoạn đường dây buôn bán tiền ảo. Đây là tác phẩm đầu tiên của dòng phim siêu tội phạm tại Việt Nam.

'Sieu trom' va 'Loc phat' ra mat khan gia truyen hinh  hinh anh 1

Siêu trộm nằm trong chùm phim điện ảnh Việt lên sóng sớm nhất sau chiếu rạp, một nội dung độc quyền, chỉ có trên K+.

Siêu trộm quy tụ dàn diễn viên trẻ như Thanh Mỹ, rapper Suboi, Nhung Kate, Petey Majik, Thành Phạm (Huyme). Ngoài ra, phim còn giới thiệu nam diễn viên Hàn Quốc điển trai Teo Yoo và sự xuất hiện của khách mời Ngô Thanh Vân. Đạo diễn thực hiện Siêu trộm là nhà làm phim Việt kiều – Hàm Trần, người gây tiếng vang với Đoạt hồn Âm mưu giày gót nhọn.

Bên cạnh phần nội dung thu hút, phim được đánh giá cao bởi những góc quay khác lạ. Từ các cảnh bắn giết đến những màn rượt đuổi đều thể hiện sự kịch tính, tạo hiệu ứng cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.

Siêu trộm sẽ lên sóng K+1 vào 20h ngày 27/5, 12h15 ngày 28/5,16h ngày 29/5 và 8h ngày 30/5.

Lộc phát: “món lạ” của điện ảnh Việt

Lộc phát là phim hài hành trình kết hợp với hành động, tình cảm kể về cô gái tên Mai yêu nhầm gã đào hoa tên Cát. Khi Mai phát hiện người yêu là sát nhân cũng là lúc cô gặp nạn, bị cắt mất một quả thận khiến bụng chảy máu trên đường chạy trốn. Lúc này, người đẹp chạm trán một gã khờ và một kẻ yếu bóng vía say xe. Cả ba người đều có kẻ thù chung và phải chạy trốn.

Phim có sự góp mặt của Đinh Ngọc Diệp trong vai chính cùng với những diễn viên quen thuộc là Hiếu Hiền, Bình Minh… Bên cạnh những tên tuổi kể trên, Lộc phát còn là bộ phim có diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất Việt Nam - con gái 6 giờ tuổi của Hiếu Hiền, được vợ chồng anh gọi thân mật là Miranda Phạm.

Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt của bé Miranda Phạm: “Chúng tôi đã chuẩn bị phương án sử dụng kỹ xảo vì không tìm được em bé cho cảnh đỡ đẻ của bà mẹ trẻ (do Hoàng Yến Chibi thủ vai). Tuy nhiên, tình cờ là vợ Hiếu Hiền vừa sinh em bé lúc phim bấm máy. Lúc ấy, tôi đã đề nghị Hiều Hiền quay con gái anh để cảnh phim xúc động”.

'Sieu trom' va 'Loc phat' ra mat khan gia truyen hinh  hinh anh 2

Lộc phát sẽ lên sóng truyền hình K+1 vào 20h ngày 13/5.

Trong vòng hơn một năm trở lại đây, việc phim Việt lên sóng truyền hình trong thời gian ngắn từ sau khi ra rạp đã trở thành một xu thế phát hành mới, góp phần đưa điện ảnh nước nhà đến với đông đảo khán giả hơn. Thông qua gói Premium+ (125.000 đồng/tháng), K+ là đơn vị tiên phong đưa nhiều tác phẩm của điện ảnh Việt Nam đến với các khán giả màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh đó, các nội dung phim truyền hình nước ngoài cũng được K+ khai thác với những series mới và ăn khách. Từ ngày 27/5, phần 2 của phim hình sự Mỹ là Scorpion sẽ lên sóng K+1 vào khung 22h trên K+1 từ thứ 2 đến thứ 6.

Các thuê bao K+ có thể lựa chọn theo dõi những nội dung thể thao, giải trí và phim truyện đặc sắc chỉ có trên 4 kênh K+ qua ứng dụng miễn phí myK+. Chỉ với 3 bước đơn giản tại đây, khán giả đã có thể tận hưởng nhưng nội dung yêu thích trên các thiết bị di động như  điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân… có kết nối Internet.

Khán giả quan tâm có thể đăng ký K+ tại các đại lý/store của K+ gần nhất hoặc gọi tổng đài 1900-1592, truy cập website: www.kplus.vn để biết thêm thông tin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất