Siêu mẫu Hà Anh "nổi đóa" trước câu nói miệt thị ngoại hình Thiên Ân của Chủ tịch Miss Grand

27/10/2022, 08:35

Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh nhận được nhiều sự đồng tình của bộ phận netizen.

Trong đêm thi Hoa hậu Quốc tế 2022 vừa qua, Đoàn Thiên Ân đã giành được lượt bình chọn cao nhất và vào thẳng top 20. Tuy nhiên, danh sách 10 người nổi bật không có đại diện Việt Nam. Đây là một sự thất vọng rất lớn đối với người hâm mộ. Thiên Ân chia sẻ sau hậu trường rằng cô vẫn không tin vào kết quả.

Câu chuyện Đoàn Thiên Ân trượt top 10 trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Cụ thể, ông Nawat Itsaragrisil cho rằng Thiên Ân không lọt vào top 10 vì cô là thí sinh duy nhất có "lưng dài và hông to", không đáp ứng được tiêu chí về hình thể của cuộc thi.

Siêu mẫu Hà Anh lên án hành động body-shaming Thiên Ân của ông Nawat

“Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình” – Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết.

Trước chia sẻ này, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải một bài viết dài bày tỏ sự không đồng tình với phát ngôn của chủ tịch cuộc thi. Bà mẹ một con cho biết: “Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là ‘chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50%- 30%-20%)’ nhưng với cương vị là một Chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một phụ nữ như một món hàng hoá thì điều này không ổn chút nào.

Siêu mẫu Hà Anh lên án hành động body-shaming Thiên Ân của ông Nawat

Lời ông nói đại diện quan điểm riêng của ông hay cả giàn giám khảo ông mời? Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết sức mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông, cứ bảo người ta chưa vào Top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế? I am sorry but all you have proven is one thing #yourshowyourlikings Please apologize to An, she doesn’t deserve this!”

Siêu mẫu Hà Anh lên án hành động body-shaming Thiên Ân của ông Nawat

Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh đã được cư dân mạng ghi nhận rất nhiều. Kể từ khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, ông Nawat đã được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam yêu mến, nhưng sau những nhận xét "chí mạng" lần này, hình ảnh ông trong người hâm mộ Việt Nam đã xấu đi rất nhiều.

Trước đó, chủ tịch MGI cho biết các đại diện mạnh nhất của cuộc thi này là Brazil, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, và chỉ có Việt Nam là dừng chân sớm nhất. Ngay sau đó, quyết định của giám khảo đã khiến khán giả Việt Nam tức giận.

https://emdep.vn/showbiz-viet/sieu-mau-ha-anh-len-an-hanh-dong-body-shaming-thien-an-cua-ong-nawat-20221027085851744.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất