Siêu mẫu Bella Hadid lại vừa đi vừa liếm kem sau sự cố lộ nội y tại LHP Cannes

Tiin - 18/05/2017, 17:00

Người đẹp Mỹ liên tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế.

 

Như thường lệ, siêu mẫu trẻ Bella Hadid lại tiếp tục 'công phá' thảm đỏ Cannes với một bộ cánh sexy hết cỡ. Trang phục hở trên, xẻ dưới mà nhà mốt Alexandre Vauthier sáng tạo riêng cho cô nàng quả là bốc lửa. Tuy nhiên, nó cũng mang lại 'tai nạn' ngay trên thảm đỏ cho người đẹp.

 Bella Hadid thướt tha trên thảm đỏ Cannes ngày 17/5 trong bộ đầm thương hiệu Alexandre Vauthier

 

Khi kéo váy tạo dáng, người đẹp 20 tuổi để lộ hết nội y

 Kiểu váy xẻ cao khiến Bella khó mà không hở

 

Tuy vậy, cô không màng quan tâm đến sự cố dường như đã được tiên lượng này. Bella tự tin khoe dáng trước cả rừng phóng viên ảnh.

 

Sau khi dự thảm đỏ LHP Cannes 2017, Bella Hadid cùng các đồng nghiệp đã tiệc tùng nhẹ, vui vẻ với nhau bên trong hậu trường. Có lẽ vì quá 'buồn mồm' nên chẳng ngại ống kính, Bella vừa đi vừa liếm kem, thậm chí còn đưa tay lên miệng rất vô tư, thoải mái. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú khi thấy thần tượng của mình hóa ra lại là một người gần gũi và thân thiện đến thế.

 

 

Ảnh minh họa

 

Còn nhớ vào Cannes mùa trước, Alexandre Vauthier cũng đã hợp sức cùng Bella Hadid thổi bùng lửa trên thảm đỏ sự kiện trọng đại này với chiếc đầm đỏ không-thể-hở-hơn. Toàn bộ phần hông và vòng 1 của em gái Gigi Hadid đã 'lộ thiên' trước trăm ống kính.

 Chiếc đầm Alexandre Vauthier mà Bella Hadid diện tại Cannes mùa trước còn bạo hơn năm nay

 Nhất cử nhất động của Bella Hadid đều được giới truyền thông 'canh me', bởi ai cũng chắc mẩm rằng cô nàng sẽ 'lộ hàng'. Nào ngờ mọi sự khi đó vẫn chưa tệ như năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất