Sĩ Thanh khoe ảnh tình tứ với bạn trai bác sĩ

Zing - 02/03/2017, 17:48

Đầu tháng 2, nữ VJ xinh đẹp lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với chàng bác sĩ “đẹp trai nhất Việt Nam”. Đôi trẻ luôn hạnh phúc mặn nồng dù gặp cách trở về mặt địa lý.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 1

Trang phục tình nhân, hành động xoa đầu tình cảm, ánh mắt trìu mến của Sĩ Thanh - Hạo Đông dành cho nhau trong bộ ảnh mới khiến nhiều người xuýt xoa. Cô cho biết mình đã có cảm giác rất lạ từ buổi đầu gặp gỡ. Cả hai trò chuyện nhiều hơn về những vấn đề xoay quanh cuộc sống rồi yêu nhau tự lúc nào. “Duyên đến thì nhận thôi”, diễn viên Mùa oải hương năm ấy chia sẻ.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 2

Chọn tông đỏ cho set đồ, chàng bác sĩ Hà Nội dịu dàng cõng cô gái bé nhỏ trên lưng. Đây là những giây phút đáng trân trọng của cả hai, bởi phần lớn thời gian người Nam kẻ Bắc. “Đã nhiều lúc em hoài nghi, nhiều khi em lo sợ. Dõi theo anh trong từng giấc mơ đầy mộng mị, mong rằng tỉnh giấc người đầu tiên em gặp là anh”, cô tâm sự.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 3

Để có thêm nhiều thời gian ở cạnh nửa kia, cả hai tự phân chia lịch trình bay vào, bay ra để gặp nhau. “Người ta thường nói xa mặt cách lòng nhưng khoảng cách chỉ làm em thêm yêu anh. Giữa muôn trùng xa cách, em gặp anh trong nỗi nhớ đong đầy”, cô bày tỏ.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 4

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô cho biết từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nam điển trai hay nhận lời ngỏ ý từ một vài đại gia. Nhưng chẳng ai có thể đem đến cảm giác mãnh liệt tới mức muốn yêu ngay. Chỉ riêng ở Hạo Đông, chàng trai trưởng thành, đáng tin cậy, có phần gia trưởng, thường kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình mới khiến trái tim rung động từ nhịp đầu tiên.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 5

Dịp Valentine năm nay, đôi trẻ đã cùng nhau ghi dấu kỷ niệm đẹp trong quyển nhật ký tình yêu của hai người bằng MV I need your love. Cô nhân viên không lưu của Southern Air Control Center đã dùng đủ “chiêu” để thuyết phục bạn trai: “Chỉ đóng cảnh tình tứ với anh, em mới tự nhiên".

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 6

“Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông”, nữ VJ chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

Si Thanh khoe anh tinh tu voi ban trai bac si hinh anh 7

Cuối tháng 2, Sĩ Thanh và Hạo Đông một lần nữa khiến fan háo hức khi chia sẻ câu chuyện “Yêu xa” về cuộc thi ảnh tình nhân “Đi và Yêu”. Những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của đôi trẻ được hơn 17.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Phần lớn người hâm mộ đều nhiệt tình ủng hộ cho chuyện tình đáng yêu của đôi trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất