Chán khoe sexy, Sĩ Thanh cực ngầu trong loạt ảnh mới

Tiin - 09/02/2017, 07:05

Khác hẳn với hình ảnh gợi cảm như thường thấy, Sĩ Thanh trở lại V-biz sau thời gian yên ắng bằng một ca khúc pop ballad.

 

Thời gian vừa qua, Sĩ Thanh hầu như ít có hoạt động, ra sản phẩm mới trong showbiz. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng và thỉnh thoảng tung ra những bộ hình thời trang. Khi được hỏi, cô chỉ lấp lửng về việc mình đang đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới nên không muốn hé lộ nhiều. Và thành quả là ca khúc mang tên I Need Your Love – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quốc Đạt được trình làng.

'Từ tháng 6/2015 đến 4/2016, Sĩ Thanh liên tục tung nhiều sản phẩm mới bao gồm 4 single, 4MV và đóng phim Chiến dịch chống ế. Nên trong gần 1 năm qua, Sĩ Thanh quyết định im ắng trên mặt báo và chuẩn bị cho sự trở lại này' – Sĩ Thanh chia sẻ.

I Need Your Love là ca khúc Sĩ Thanh rất tâm đắc kể về nỗi đau của người con gái sau những dang dở, tan vỡ trong tình yêu. Ca từ ca khúc nhẹ nhàng giống như một câu chuyện kể. 

Trở lại đúng sở trường là pop-ballad, từng lời ca da diết đã được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc của cô. Sĩ Thanh hy vọng, lần trở lại này không khiến khán giả yêu quý mình thất vọng.

Một điều đáng chú ý khác, ngoài việc đầu tư về âm nhạc, điện ảnh. Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ chú trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh với êkip chuyên nghiệp và được trợ giúp chính bởi stylist Trang Nhẹ Nhàng.

Sau I Need Your Love Sĩ Thanh sẽ trở lại với hàng loạt hoạt động tích cực của showbiz Việt từ này đến cuối năm. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất