Showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh

Đẹp Plus - 25/06/2017, 10:07

Nói về Ngọc Trinh, nhất là về sở thích hàng hiệu của cô, nói hoài nói mãi cũng không hết cái để nói.

Nói về hàng hiệu, với người bình thường thì có vẻ là xa xỉ nhưng với giới thượng lưu hay trong showbiz thì chuyện mua sắm hàng hiệu với mức giá chỉ nghe qua thôi cũng choáng, đó lại là chuyện quá đỗi bình thường.
 
Nếu so sánh các người đẹp Việt, rất khó để nói cụ thể nhân vật nào sở hữu kho hàng hiệu "khủng" nhất, bởi có người thích công khai chia sẻ có người lại thầm lặng trong cuộc đua hàng hiệu nhưng để nói về nhân vật có những phát ngôn gây "sốc" về thời trang và hàng hiệu thì chắc chắn không một ai vượt qua Ngọc Trinh được.
 

Ngọc Trinh từng nói: "Trinh ngu nhưng Trinh giỏi kiếm tiền". Đúng là Trinh giỏi thật, vừa giỏi kiếm tiền vừa giỏi tiêu tiền, cứ nhìn tủ đồ hiệu của cô là biết ngay cô mê đồ hiệu thế nào, đầu tư chúng ra làm sao, và thu nhập cũng phải "khủng" thế nào thì mới vung tay được như vậy chứ.

Nói về Ngọc Trinh, nhất là về sở thích hàng hiệu của cô, nói hoài nói mãi cũng không hết cái để nói. Hết liệt kê đồ hiệu, rồi soi giá tiền lại đến những phát ngôn ngắn gọn súc tích nhưng đúng chất phô trương khiến cả Vbiz phải dậy sóng.

 

Trong showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh - Ảnh 1.

Ngọc Trinh mà chứ có phải ai khác đâu. Khi mà cô giỏi kiếm tiền, cô có cả kho hàng hiệu chật ních đầy tủ thì hàng hiệu với cô cũng như những món đồ bình thường thôi. Có nhiều như vậy rồi thì hỏng cái này dùng cái khác, mà có khi chưa kịp hỏng đã thay luôn rồi.

Trong showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh - Ảnh 2.

Trinh mê hàng hiệu là thế, đầu tư mua sắm là thế nhưng với Trinh đồ hiệu cũng chỉ là món đồ tôn lên phong cách của người dùng thôi, phụ kiện thôi chứ đâu có nói lên bản chất đâu. Đồ hiệu đắt tiền thật ấy nhưng cũng chỉ là đồ dùng thôi, mình xài nó chứ nó đâu có xài mình đâu.

Trong showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh - Ảnh 3.

Đây là câu nói bất hủ của Ngọc Trinh trước vụ lùm xùm về túi Hermes Himalaya. Câu nói thực sự gây bão trên mạng xã hội, và đúng là chỉ có Trinh mới có cách bảo quản túi như vậy.

Trong showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh - Ảnh 4.

Vụ lùm xùm túi Hermes Himalaya cao trào nhất là lời đáp trả của Ngọc Trinh khi NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải status nói bóng gió về chiếc túi mà Ngọc Trinh sở hữu. Ngay lập tức Ngọc Trinh đáp trả lại nói NTK có mỗi chiếc túi Hermes đen mà dùng đi dùng lại. Nói gì về Ngọc Trinh thì nói nhưng động đến sở thích hàng hiệu hay soi xét đồ hiệu của cô là cô phản bác lại ngay đấy.

Trong showbiz Việt liệu có ai đủ bản lĩnh phát ngôn về hàng hiệu sốc như Ngọc Trinh - Ảnh 5.

Đương nhiên rồi, Ngọc Trinh có điều kiện mà, lại mê đồ hiệu đến vậy thì tại sao lại không mua hẳn cái đắt nhất. Nhất là khi cô cũng chẳng ngại công khai tủ đồ hiệu của mình thì cái đắt nhất mới là cái thể hiện sự sành sỏi hàng hiệu của cô.
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất