Showbiz Việt đầy thị phi nhưng vẫn có những hội bạn thân toàn Hoa hậu – Á hậu nổi tiếng thân thiết

Kênh 14 - 20/08/2018, 02:02

Quy tụ toàn những gương mặt Hoa hậu, Á hậu, nên mỗi khi những hội bạn thân nổi tiếng này xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại được phen xuýt xoa vì nhan sắc nổi trội.

Cùng xuất thân từ những cuộc thi nhan sắc nổi tiếng và đồng hành trong nhiều sự kiện, không quá lạ khi rất nhiều Hoa hậu, Á hậu có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với nhau. Nếu như xưa nay người hâm mộ đã biết tới hội bạn thân toàn các nàng "bông hậu" gồm: Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006), Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam 2010), Dương Tú Anh (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012),… thì sẽ càng bất ngờ hơn khi biết ngoài hội bạn thân này còn rất nhiều các hội chị em đầy gắn bó.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đặng Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Dương Tú Anh có mối quan hệ rất thân thiết. Hội bạn thân này thường xuyên tụ tập với nhau hết sức gần gũi. Trong đám cưới của Dương Tú Anh vào tháng 7 vừa qua dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của các chị em thân thiết này.

 - Ảnh 1.

Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh tề tựu trong đám cưới của Tú Anh

 - Ảnh 2.

Ngọc Hân và Mai Phương Thúy trong đám cưới của người chị em thân thiết Dương Tú Anh

 - Ảnh 3.

Ngọc Hân và cô dâu Tú Anh

 - Ảnh 4.

Vào đêm trước ngày cưới Tú Anh, Mai Phương Thúy đã chia sẻ tâm trạng hồi hộp đến mất ngủ, như người mẹ đang lo cho con gái khi về nhà chồng.

 - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy tự nhận mình là "mẹ" của Tú Anh

Mới đây nhất, các cô bạn thân đã tề tựu đông đủ để ăn mừng sinh nhật Mai Phương Thúy. Sự xuất hiện của hội toàn Hoa hậu, Á hậu này khiến người hâm mộ không khỏi khen ngợi vì quá xinh đẹp.

 - Ảnh 6.

Hội bạn thân hội ngộ đón sinh nhật Mai Phương Thúy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc, hiếm có tình bạn nào bền lâu như top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 bao gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung. Cả ba thường dính nhau "như hình với bóng" khi tham gia loạt sự kiện trong suốt 2 năm đương nhiệm. Trong một video clip được hé lộ, người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung cùng nhau lắc lư nhảy theo nhạc rất đáng yêu.

 - Ảnh 7.

Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

 - Ảnh 8.

Cả ba thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau

 - Ảnh 9.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Hoa hậu Kỳ Duyên – Thúy Vân – Jolie Nguyễn

Kỳ Duyên, Thúy Vân hay Jolie Nguyễn sở hữu điểm chung đó là đều giải cao ở các cuộc thi nhan sắc trong nước, quốc tế. Nếu Kỳ Duyên lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014, Thúy Vân đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 thì Jolie Nguyễn lại được vinh danh tại sân chơi Hoa hậu người Việt tại Úc 2015. Cả ba người đẹp có chung sở thích giống nhau như đi du lịch hay dùng đồ hiệu.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Kỳ Duyên thân thiết với Thúy Vân

 - Ảnh 13.

Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn đồng hành trong nhiều sự kiện

 - Ảnh 14.

Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên cùng nằm trong hội bạn thân với Diệp Lâm Anh và nhiều người đẹp khác.

Theo Haihai/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất