Seungri (Big Bang) phải xin lỗi vì ngủ kém duyên trên tàu

Zing - 17/07/2016, 16:24

Hình ảnh thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc bỏ tất và giày, gác chân lên cửa kính khi ngủ bị đánh giá không phù hợp hình tượng người của công chúng.

Hồi đầu tuần, báo chí đăng tải hình ảnh Seungri của nhóm nhạc Big Bang trong chuyến tàu di chuyển từ Từ Châu đến Thượng Hải ghi hình đã ngủ mê mệt. Anh cởi bỏ tất và giày, gác hẳn chân lên cửa kính. Trang Newsen của Hàn Quốc cho biết tấm ảnh này bị cư dân mạng phê bình kém duyên, không phù hợp ở nơi công cộng. Họ cũng nhận định với một nghệ sĩ nổi tiếng, hành động này càng không thể xảy ra.

Seungri (Big Bang) phai xin loi vi ngu kem duyen tren tau hinh anh 1
Hành động ngủ vô ý của Seungri khiến anh bị cư dân mạng chỉ trích. Ảnh: QQ.

Trên trang Nate, hàng nghìn ý kiến cho rằng Seungri làm xấu hình ảnh thần tượng Hàn Quốc. “Kể cả có ngủ say cũng khó có thể chấp nhận. Anh ấy giống như một học sinh trung học hư hỏng trong khu phố” (ý kiến được 466 người đồng ý), “Anh ấy làm xấu mặt nghệ sĩ Hàn Quốc” (nhận xét có 100 ý kiến đồng tình), “YG Entertainment nếu không nhận Seungri, giờ chắc anh ấy chả là ai” (423 ý kiến tán đồng).

Trong buổi họp báo phim mới hôm 16/7, lần đầu tiên Seungri đã phải lên tiếng về sự việc này. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

“Lúc đó tôi ngủ rất say nên đã không biết gì nhưng dù với lý do nào đi nữa, đây cũng là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng xấu đến các bạn trẻ. Tôi xin hứa sẽ chú ý đến hành vi của mình hơn trong thời gian tới. Một lần nữa xin lỗi tất cả mọi người”, Seungri chia sẻ. Sau đó, ban tổ chức buổi họp báo chủ động đề nghị các phóng viên không đề cập lại sự cố này.

Seungri (Big Bang) phai xin loi vi ngu kem duyen tren tau hinh anh 2
Seungri xin lỗi trong buổi họp báo hôm 16/7. Ảnh: Sina.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Seungri bị quay lại những khoảnh khắc vô tư ở nơi công cộng. Anh từng bị bắt gặp đi bar đến đêm và ra về với một cô gái lạ khi có tour diễn ở Đài Loan hay có lời nói to tiếng với đám đông. Mỗi lần như thế, YG Entertainment đều phải ra mặt giải thích.

Thành viên Big Bang luôn bị cư dân mạng Hàn Quốc phê bình “sống không nhìn trước ngó sau”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất