Selena Gomez ra mắt ca khúc mới, chuẩn bị phát hành 2 album

Tiin - 26/10/2017, 18:46

Nữ ca sĩ đang dồn hết tâm huyết cho âm nhạc sau ca mổ ghép thận.

 

Sau một loạt các ca khúc mới như 'Bad Liar', 'Fetish', hay 'It Ain't Me', Selena Gomez tiếp tục chiêu đãi fan bản nhạc mới: 'Wolves' - hợp tác cùng DJ Marshmello. 'Wolves' là một bài dance với âm hưởng electro-pop thời thượng và tiết tấu sôi động được nhào nặn bởi DJ giấu mặt Marshmello.

Giọng hát của Selena Gomez được đánh giá cao trong single lần này bởi cô không còn 'thều thào' như trước nữa mà khoe giọng chắc khỏe hơn. Đây chắc chắn sẽ là bản hit US-UK mùa thu này.

 Bìa single Wolves - Selena Gomez feat. Marshmello

 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Apple Music, Selena đã chia sẻ cô dồn nhiều cảm xúc vào ca khúc mới bởi dường như đó là một tấm gương phản chiếu tâm trạng trong suốt thời gian qua. Selena Gomez vừa hồi phục sau ca mổ ghép thận và quá trình điều trị bệnh lupus. Cô đã phải hủy tour diễn Revival World Tour để điều trị bệnh.

 

 Loạt hình quảng bá cho sản phẩm mới giữa Selena và DJ giấu mặt.

Ngoài ra, nữ ca sĩ 25 tuổi còn tiết lộ sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong thời gian tới. Thực tế, Selena Gomez đã bắt tay thực hiện 2 album. 'Tôi đã sẵn sàng. Tôi muốn tập trung toàn bộ vào âm nhạc. Thành thật mà nói tôi đã có đủ số bài hát cho 2 album, chỉ cần sắp xếp lại chút thôi. Nhạc mới sẽ được phát hành sớm hơn mong đợi.'

Selena còn chia sẻ thêm, với lần comeback này, cô muốn hát về những điều có ý nghĩa, thay vì để sự hào hoa của thế giới nhạc pop ảnh hưởng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất