Selena Gomez không muốn hẹn hò vì chê Brooklyn trẻ con

Afamily - 03/10/2015, 11:04

Brooklyn Beckham tìm mọi cách để có cơ hội hẹn hò với Selena Gomez nhưng đều không thành công.

Từng có thông tin tiết lộ Brooklyn Beckham rất quý mến Selena Gomez, nhưng sự thật thì tình cảm của cậu cả nhà Becks dành cho cô còn hơn thế. OK! Magazine vừa tiết lộ, cậu bé 16 tuổi đã theo đuổi nữ ca sĩ "Same Old Love" 1 năm nay nhưng lại bị cô từ chối.
 
Selena Gomez, brooklyn beckham

 Brooklyn Beckham từng theo đuổi Selena Gomez 1 năm nay nhưng anh không được đáp lại tình cảm

 
OK! Magazine cho biết, trong thời gian hẹn hò với Chloe Grace Moretz, Brooklyn vẫn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho "đàn chị" Selena Gomez. "Cậu ta luôn miệng nhắc về Selena Gomez khi nói chuyện với bạn bè của mình. Theo Brooklyn thì cô ấy là người phụ nữ nóng bỏng nhất trên thế giới này. Anh ấy si mê Selena trong khi vẫn đang hẹn hò với Chloe, vì thế đây là 1 trong những nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay".
 
Selena Gomez, brooklyn beckham
 
Tại thời điểm đó Selena dường như không thể tách rời khỏi Justin Bieber mặc dù Brooklyn không ngừng cố gắng để mong có được 1 cuộc hẹn với nữ ca sĩ xinh đẹp. Nhưng, Selena Gomez khiến trái tim Brooklyn tan vỡ khi không hề có ý định cho anh 1 cơ hội mặc dù họ trông rất thân thiết tại Tuần lễ thời trang New York. "Cô ấy nói Brooklyn ngọt ngào nhưng cậu ta quá trẻ đối với cô. Trong vài năm tới mọi thứ có thể thay đổi, nhưng bây giờ đối với Selena Gomez thì Brooklyn chỉ như một người bạn. Điều này đã khiến trái tim Brooklyn tan nát", nguồn tin tiết lộ thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất