Sau Yoona, 6 thành viên SNSD lại đồng loạt đổi kiểu tóc

Kênh 14 - 09/06/2015, 22:36

Hầu hết các thành viên SNSD đều được "make over" bằng kiểu tóc ngắn hoặc nhuộm những tông đỏ, vàng bạch kim vô cùng nổi bật.

Như đã đưa tin, 8 cô nàng SNSD có thể sẽ comeback trong thời gian ngắn sắp tới đây. với album full-length thứ 5 trong sự nghiệp. Đây sẽ là album mới nhất của nhóm sau I Got A Boy phát hành năm 2013 và là album đầu tiên của đội hình 8 thành viên. Tuy những thông tin cụ thể về sản phẩm âm nhạc mới nhất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các fan đã nhanh chóng "đoán già đoán non" rằng SNSD sẽ biến hóa theo concept... Thủy Thủ Mặt Trăng, với dẫn chứng là màn lột xác với màu tóc vàng bạch kim của cô nàng Yoona.

Những đồn đoán càng thêm dữ dội khi những kiểu, màu tóc mới của các thành viên còn lại dần được hé lộ. Trên trang instagram của mình, Hyoyeon và Sooyoung khoe mái tóc ngắn cá tính được nhuộm vàng bạch kim và đỏ. Seohyun cũng trở nên khác lạ, quyến rũ hơn trong mái tóc xoăn bồng bềnh mang sắc đỏ rực rỡ. Trong khi đó, Taeyeon lại "nối gót" Yoona nhuộm tóc vàng bạch kim sành điệu.

Có lẽ "khác biệt" nhất chính là Yuri bởi cô nàng chỉ nhuộm sang màu tóc nâu đỏ khá trầm, có lẽ để phù hợp với làn da có phần tối màu. Riêng Tiffany vẫn chưa "nhử" fan bằng bất cứ hình ảnh mới nào về mái tóc của cô nàng.

Nếu hình ảnh Yoona nhuộm tóc vàng bạch kim vẫn chưa đủ shock thì mới đây, trưởng nhóm Taeyeon cũng đã được "make over" với tông màu vô cùng sành điệu này.


Trông cô "tây" hơn trước rất nhiều.

 


Hyoyeon vốn gắn liền với tóc vàng bạch kim từ lâu. Để thay đổi, cô nàng đành "hy sinh" bằng cách cắt ngắn mái tóc đi.
 


"Can đảm" không kém là Sooyoung. Trong bức hình selfie với Hyoyeon, các fan nhận ra được sự thay đổi rõ rệt khi Sooyoung để kiểu tóc bob nhuộm đỏ.


Hiền dịu và quyến rũ, mái tóc đỏ bồng bềnh mới của Seohyun tựa như nàng tiên cá. Phải chăng concept mới của SNSD sẽ tràn ngập màu đỏ và vàng bạch kim?


Có vẻ như Yuri là thành viên "an toàn" nhất khi chỉ đổi sang kiểu tóc nâu vàng. Thực chất đây là một phương án phù hợp bởi cô không sở hữu làn da trắng sáng như các thành viên khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất