Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ

24h - 16/10/2017, 08:45

Sau scandal bị bạn diễn “thả thính” hồi tháng 7, tình cảm vợ chồng Việt Anh càng mặn nồng hơn.

 

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 1

Mới đây, diễn viên Việt Anh thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện khi bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley Flying Spur V8. Được biết, chiếc xe này có giá hơn chục tỷ đồng. Đây là thành quả làm việc nỗ lực của nam diễn viên sinh năm 1981 trong suốt thời gian qua.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 2

Trong khi cơn sốt siêu xe chưa hạ nhiệt, chàng thiếu gia “Phan Hải” của Người phán xử lại khiến dư luận không khỏi bất ngờ với cách chiều vợ như một nữ hoàng. Dù chưa tới ngày lễ 20.10 (ngày Phụ nữ Việt Nam), anh đã cùng con trai cưng “tháp tùng” bà xã đi mua quà.

Món quà hàng hiệu được Trần Hương – vợ Việt Anh chia sẻ đầy tự hào. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi. 

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 3

Khi được hỏi về cuộc sống hai vợ chồng sau scandal “thả thính” hồi tháng 7 vừa qua, bà xã Việt Anh cho biết, tình cảm hai vợ chồng cô hiện đang rất tốt đẹp.

Tháng 7 vừa qua, vợ nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng không giấu được sự bức xúc khi một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc” nhưng lại nhắn tin “thả thính” chồng cô. Trần Hương không hề nêu đích danh tên một ai mà để cư dân mạng tự đoán với một vài thông tin về kẻ thứ ba. Vụ việc trở nên ầm ĩ khi cô tung tin nhắn kèm số điện thoại của cô gái trên. Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, Việt Anh lên tiếng bênh vực vợ và yêu cầu dư luận nên tôn trọng vợ anh.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 4

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 5

Đây không phải lần đầu bà xã Việt Anh chia sẻ món quà được chồng tặng. Cách đây không lâu, cô cũng khiến cánh chị em phải ghen tỵ khi được ông xã mua tặng trọn bộ mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản khi đi công tác tại đây.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 6

Thời gian rảnh rỗi, không đi đóng phim hay quảng cáo, Việt Anh đều đưa vợ đi chơi. Bức ảnh selfie của hai vợ chồng được người hâm mộ nhận xét có tướng phu thê.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 7

Diễn viên Người phán xử rất chiều chuộng vợ. Anh không ngại đưa bà xã đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng để hâm nóng tình cảm.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 8

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trần Hương bên con trai nhỏ.

Sau vụ mua xe hơn 10 tỷ, Phan Hải “Người phán xử” lại gây choáng với cách chiều vợ - 9

Bên cạnh đó, nhan sắc của Trần Hương thời gian gần đây cũng gây nhiều tò mò cho dư luận. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và trẻ trung hơn dù vừa sinh con hồi đầu tháng 3 vừa qua.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất