Sau tin đồn sốc thuốc, Demi Lovato vẫn sốt cao trong viện

Dân trí - 31/07/2018, 02:55

Demi Lovato may mắn qua khỏi sau tin đồn sốc thuốc tại nhà riêng hôm 24/7 vừa qua nhưng hiện tại sức khỏe cô chưa bình phục. Ca sỹ 9X vẫn sốt cao và buồn nôn liên tục.

Người hâm mộ choáng váng khi nghe tin Demi Lovato bị sốc thuốc phải đi cấp cứu ngày24/7 vừa qua. Trong khi bạn bè ca sỹ 9X đã xác nhận thông tin này thì đại diện của Demi Lovato vẫn từ chối bình luận và chỉ nói Demi Lovato đã qua giai đoạn nguy hiểm, may mắn vì thoát chết và đang điều trị sức khỏe.

Demi Lovato được cho là đã dùng chất gây nghiện quá liều khi tiệc tùng với bạn bè tại siêu biệt thự riêng ở Los Angeles. Đáng buồn là trước đó nữ ca sỹ 9X tuyên bố đã cai nghiện nhiều năm.

 

Mới đây trang TMZ đưa tin, ca sỹ từng được đề cử giải Grammy Demi Lovato vẫn "rất, rất yếu" và đang điều trị sức khỏe tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles sáu ngày sau khi bị quá liều thuốc phiện nghiêm trọng.

Ngôi sao 25 tuổi đang được điều trị các biến chứng bao gồm buồn nôn cực độ và sốt cao, nhưng cô ấy "dự kiến ​​sẽ hồi phục hoàn toàn" - theo TMZ.

Những người thân thiết với cựu ngôi sao nhí của kênh Disney Channel đang thúc giục Demi đi cai nghiện sau khi rời bệnh viện nhưng Demi sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. Năm 2011, Demi từng phải đi cai nghiện một lần.

 

Demi được mẹ đẻ Dianna De La Garza chăm sóc chu đáo những ngày bên giường bệnh. Ngoài ra, bạn trai cũ của cô Wilmer Valderrama, người mà cô đã chia tay vào năm 2017 cũng thường xuyên ghé thăm cô trong bệnh viện giúp cô bớt buồn khi nằm viện dài ngày.

Khi hay tin Demi bị sốc thuốc, nhiều ngôi sao như Lady Gaga, Keith Urban, Ariana Grande, Bruno Mars, Ellen DeGeneres, Kesha, Tyra Banks, Halsey, Mario Lopez, Emmy Rossum... đã lên tiếng bày tỏ sự quan tâm lo lắng dành cho Demi và chúc cô sớm bình phục.

 

Từng tuyên bố sống tỉnh táo đã 6 năm nay nhưng tháng trước, ca sỹ xinh đẹp đã phát hành một bản ballad u ám tên là Sober, trong đó cô thú nhận với cha mẹ rằng cô "không tỉnh táo nữa". Ca khúc đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng cho Demi và giờ thì điều đó trở thành hiện thực.

 

Hồi tháng 3, khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Demi vẫn rất tự tin nói rằng: "Tôi cảm thấy như tôi đã chiến thắng trong cuộc chiến với ma túy và rượu, tôi thậm chí không nghĩ về nó nữa. Nhưng cuộc đấu tranh của tôi với đồ ăn là một cái gì đó mà tôi vẫn còn phải chiến đấu lâu dài. Tuy nhiên tôi ổn, hiện tại mọi chuyện rất tốt."

“Tôi nghĩ sự nghiện ngập vĩnh viễn trong đời tôi là thức ăn. Rối loạn ăn uống của tôi bắt đầu khi tôi còn rất trẻ. Đó là một cái gì đó mà tôi đối phó với hàng ngày. Đó có lẽ là thú nghiện cuối cùng có thể chấm dứt," Lovato thú nhận với tiến sĩ Phil khi trả lời phỏng vấn.

Demi được đề cử tại lễ trao giải Teen Choice diễn ra vào ngày 12/8 tới nhưng nhiều khả năng cô sẽ không xuất hiện trong sự kiện này. Số phận tour diễn mang tên Tell Me You Love Me với 51 buổi diễn từ ngày 20 tháng 9 tới của cô cũng chưa được xác định rõ ràng. Không rõ Demi có đủ sức khỏe để thực hiện tour diễn dài ngày sau gần 2 tháng nữa.

Vĩnh Ngọc/Dân trí

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất