Sau tháng ngày "bỏ nhà ra đi", mặc kệ vợ bầu bí, cậu ấm sòng bạc Macau đã có hành động xoa dịu dư luận

Kênh 14 - 21/10/2019, 10:23

Sau động thái này, người hâm mộ bớt lo lắng hơn về cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của Ming Xi với con trai trùm sòng bạc Macau Hà Du Quân.

Cuộc hôn nhân ồn ào và tốn nhiều giấy mực của cặp đôi Ming Xi - Hà Du Quân thời gian gần đây gây chú ý. Trong khi Ming Xi được cho rằng đang bầu bí nặng nề đứa con đầu lòng của 2 người thì Hà Du Quân tối ngày bị bắt gặp đi bar, du lịch cùng gái lạ. Truyền thông Hong Kong còn cho hay, Ming Xi vì bất hoà với mẹ chồng mà phải thuê khách sạn bên ngoài để ở, tình cảm gia đình trở nên căng thẳng.

 
 

Vậy nhưng, giữa những lùm xùm đó, mới đây nhất Hà Du Quân đã có động thái đáng chú ý. Ming Xi vừa có mặt trong top những nhân vật Trung Quốc dưới 30 tuổi ưu tú nhất do tạp chí FORBES và ngay lập tức cậu ấm nhà trùm sòng bạc Macau đã đăng ảnh kèm lời tự hào: "Vợ tôi vừa lọt vào top những nhân vật ưu tú của FORBES. Em yêu hoàn toàn xứng đáng với điều này. Quả là một điều tuyệt vời dành tặng cho những thành tích mà em đạt được. Người chồng tràn đầy tự hào là tôi đây".

Sau tháng ngày bỏ nhà ra đi, mặc kệ vợ bầu bí, cậu ấm sòng bạc Macau đã có hành động xoa dịu dư luận - Ảnh 2.

Bài đăng của Hà Du Quân trên mạng xã hội

Ming Xi cũng nhanh chóng hồi đáp lại chồng bằng những icon trái tim thể hiện tình yêu thương. Đây được coi là hành động đáp trả tin đồn hôn nhân gặp trục trặc của 2 người, tuy nhiên, điều mà cư dân mạng mong mỏi đó chính là Hà Du Quân đừng thay lòng đổi dạ trong lúc bà xã đang bầu bí như thế này.

Sau tháng ngày bỏ nhà ra đi, mặc kệ vợ bầu bí, cậu ấm sòng bạc Macau đã có hành động xoa dịu dư luận - Ảnh 3.
 

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất