Sau tất cả sóng gió, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát xác nhận chia tay

Tiin - 25/12/2017, 17:12

Thông tin được đại diện phía Cổ Lực Na Trát xác nhận trên trang cá nhân.

 

Ngày 25/12, đại diện của Cổ Lực Na Trát đăng tải một thông báo dài trên trang cá nhân xác nhận Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. 

Theo đại diện phía Na Trát, cả hai đã chia tay trong hòa bình từ giữa tháng 10 vừa qua. Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay đáng tiếc này được tiết lộ là do cả hai không chịu nổi áp lực dư luận cũng như muốn theo đuổi con đường sự nghiệp riêng của mình.

Thông báo mối quan hệ hiện tại của cặp đôi được đại diện Cổ Lực Na Trát đăng tải trên trang cá nhân.

 Thông báo mối quan hệ hiện tại của cặp đôi được đại diện Cổ Lực Na Trát đăng tải trên trang cá nhân.

 

'Có mở đầu thì cũng có kết thúc, xin được thẳng thắn thông báo với các bạn về quan hệ của hai người: Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã 'đường ai nấy đi' từ giữa tháng 10. Chúng tôi rất lấy làm tiếc, bởi vì đoạn tình cảm này vấp phải nhiều áp lực cũng như sự quan tâm của dư luận, hơn nữa cả hai cũng muốn tập trung cho sự nghiệp của riêng mình nên đã đưa ra quyết định này.

Dù không còn là người yêu của nhau nữa, nhưng cả hai vẫn trân trọng đoạn tình cảm này, cũng chân thành chúc đối phương sẽ hạnh phúc.' - trích thông báo của đại diện phía Cổ Lực Na Trát.

Thông báo này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi trước đó, vào đầu tháng 11, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio đã cùng phối hợp với đội paparazzi tung loạt ảnh Trương Hàn tới thăm Cổ Lực Na Trát. Cụ thể, Trương Hàn lái siêu xe đến Chiết Giang thăm bạn gái, ban đầu, Na Trát định trở về khách sạn nghỉ ngơi, nhưng vì Trương Hàn đến thăm, cả hai quyết định đi xe lòng vòng và rồi trở về nhà của Trương Hàn.

 1

 

 2 

Những hình ảnh Trương Hàn - Na Trát hẹn hò được Trác Vỹ tung ra hồi đầu tháng 11

 Những hình ảnh Trương Hàn - Na Trát hẹn hò được Trác Vỹ tung ra hồi đầu tháng 11

 

Sau khi thông tin cặp đôi chia tay được tung ra, nhiều người cảm thấy vui mừng, song cũng không ít người tỏ ra tiếc nuối: 'Tình cảm là chuyện của hai người, chúc cho hai người họ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa'; 'Tôn trọng quyết định của Na Trát',...

Trương Hàn - Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò

 Trương Hàn - Na Trát chia tay sau 3 năm hẹn hò.

 

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát công khai thừa nhận chuyện tình cảm vào ngày 9/8/2015 sau một thời gian dài 'mập mờ'. Nhưng vì áp lực từ nhiều phía nên suốt 3 năm yêu nhau, Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát không ít lần vướng phải tin đồn chia ly rồi tái hợp.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất