Sau Phúc Bồ, Tronie Ngô tiếp tục nhận chỉ trích dữ dội vì vướng nghi vấn đạo ca khúc của nhóm WINNER

Kênh 14 - 26/02/2018, 18:45

Ca khúc “Anh thích thả thính" của nam ca sĩ Tronie Ngô đang khiến cộng đồng fan Kpop lên tiếng bức xúc khi sở hữu phần rap và giai điệu có nhiều điểm tương đồng với ca khúc "Love me love me” của nhóm WINNER.

Mới đây, clip ngắn so sánh những điểm giống nhau giữa hai ca khúc "Anh thích thả thính" của nam ca sĩ Tronie và "Love me love me" của WINNER thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, ca khúc "Anh thích thả thính" không chỉ giống với "Love me love me" ở phần rap mà ngay đến cả đoạn flow cũng sở hữu nhiều điểm tương đồng.

 

 - Ảnh 2.

Nhiều khán giả để lại bình luận về sự giống nhau giữa "Anh thích thả thính" và "Love me love me"

"Love me love me" là ca khúc được WINNER ra mắt vào 4/2/2017. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cùng "cơn mưa lời khen" từ phía người hâm mộ, leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín bởi giai điệu rộn ràng, bắt tai. Còn "Anh thích thả thính" được chính cựu thành viên nhóm 365 Daband sáng tác và tự thể hiện, là ca khúc chủ đề bộ phim sitcom "Xin chào trai đẹp" ra mắt vào tháng 12/2017.

Hiện tại, phía Tronie chưa có bất kì động thái chia sẻ về nghi vấn đạo nhạc giữa ca khúc "Anh thích thả thính" và "Love me love me".

Trước Tronie Ngô, cộng đồng fan Kpop từng bày tỏ sự bức xúc và phản ứng dữ dội khi ca khúc "Cưa cẩm" của Phúc Bồ đạo nhái "Body" của Mino (WINNER). Tuy nhiên, sau đó, Phúc Bồ đã lên tiếng xin lỗi, cho biết việc không nêu ra đã lấy cảm hứng từ ca khúc của Mino cũng là sự thiếu sót lớn khiến cho người hâm mộ phải lăn tăn về hình ảnh của producer Việt. Anh hy vọng mọi người sẽ chấp nhận lời xin lỗi, đặc biệt là các fan của Mino, đồng thời hứa sẽ cố gắng, chăm chỉ, biết kiểm soát hành vi chuẩn mực hơn để khán giả không phải thất vọng về mình.

 - Ảnh 5.

Phúc Bồ từng phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan Kpop vì việc đạo nhái bài "Body" của Mino (WINNER) và cách hành xử thiếu văn minh của mình.

Theo Xoài/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất