Sau những lần xuất hiện với chiếc cằm khác thường, nhan sắc của Linh Nga hiện giờ thế nào

Afamily - 26/12/2017, 08:21

Sự kiện gần đây nhất, Linh Nga xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp không tỳ vết nhưng ai nhìn cũng có cảm giác gương mặt cô thiếu tự nhiên.

 

Mặc dù theo đuổi ngành múa nhưng so với các diễn viên múa khác, Linh Nga lại là trường hợp ngoại lệ khi nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, không hề thua kém các ngôi sao của làng giải trí Việt. Và cũng giống như nhiều người chọn cách chỉnh sửa nhan sắc để hoàn thiện vẻ đẹp của mình, chim công làng múa Linh Nga cũng vướng không ít nghi án với những lần xuất hiện gương mặt có nhiều nét khác thường.

 

* Thời còn là sinh viên:

Những hình ảnh thời còn đi học của Linh Nga bất ngờ được khai quật, có thể thấy nhan sắc của Linh Nga ngày trước cũng rất bình thường, cô sở hữu làn da ngăm đen, đầu cằm vuông bè, và điển hình là chiếc mũi không cao đậm chất Á Đông.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

* Rất nhiều lần vướng nghi án thẩm mỹ với phần cằm nhọn, dài bất thường, sống mũi cao thon gọn hơn hẳn trước kia:

So sánh kĩ với những hình ảnh ngày trước, có thể thấy chiếc mũi của người đẹp có sự biến đổi rõ rệt, sống mũi thấp và đầu mũi hơi bè giờ đã thành chiếc mũi cao và đầu mũi thon gọn hơn. Ngoài ra, Linh Nga có chiếc cằm với đầu cằm hơi bè, nhưng giờ đây, chiếc cằm ấy có vẻ như dài và nhọn hơn. Và cũng không ít lần phần cằm của cô nhìn bất thường gượng gạo.

 - Ảnh 4.

Phần đầu cằm cũng nhọn hoắt và dài một cách khác lạ. Trái ngược hoàn toàn với một Linh Nga trẻ trung xinh đẹp với phần cằm hơi bè nhưng tự nhiên duyên dáng (ảnh trái).

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Chiếc cằm với đầu cằm bè ngày càng trở nên nhọn hoắt khiến cho khuôn mặt Linh Nga ngày càng trở nên khó nhận ra.

 - Ảnh 7.

Ở góc chụp nghiêng, có thể thấy rõ ràng phần cằm nhô ra trông thấy.

 - Ảnh 8.

Linh Nga thay đổi một cách chóng mặt theo thời gian. Hiện tại, cô sở hữu làn da trắng sứ, chiếc mũi cao thanh tú đến chiếc cằm theo đúng chuẩn V-line.

* Hiện tại:

Linh Nga vừa mới xuất hiện tại một sự kiện cách đây vài ngày, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp của mình. Phần cằm trước đây từng vướng nhiều nghi án chỉnh sửa, thỉnh thoảng lại thấy khác lạ, thì nay đã thon gọn hơn nhiều. Gương mặt cũng cân đối hơn nhưng lại có cảm giác hơi giả, nếu nhìn qua thì chưa chắc đã nhận ra đây là diễn viên múa Linh Nga.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất