Sau nhiều năm kiện tụng, cuối cùng Linh Nga cũng giành được quyền nuôi con

Tiin - 20/12/2017, 18:20

Vụ kiện kéo dài 3 năm cuối cùng đã có kết quả, diễn viên múa Linh Nga đã giành được quyền nuôi con gái hiện đã 5 tuổi từ chồng cũ.

 

Vụ ly hôn cùng lùm xùm giữa diễn viên múa Linh Nga thu hút sự chú ý của dư luận từ năm 2014. Bất ngờ tuyên bố đã ly hôn, Linh Nga còn dính vào vụ kiện tụng giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ban đầu, con gái 2 tuổi được Linh Nga nuôi dưỡng và bố của bé có nghĩa vụ chu cấp cho 2 mẹ con 7 triệu đồng/tháng.

Sau đó, chồng cũ của Linh Nga đã nộp đơn kiện đòi quyền nuôi con từ diễn viên múa. Ông này lập luận Linh Nga không đủ điều kiện để nuôi con bao gồm: không dành thời gian chăm sóc, quan hệ xã hội phức tạp, giáo dục con xa rời nhà nội...

Linh Nga và con gái hiện đã 5 tuổi.

 Linh Nga và con gái hiện đã 5 tuổi.

 

Đáp lại những cáo buộc của chồng cũ, Linh Nga cho biết mình hoàn toàn đủ điều kiện dành cho con những gì tốt đẹp nhất. Với mức lương ổn định 30 triệu/tháng, cô có thể cho bé học ở trường quốc tế, đầu tư về giáo dục cũng như thể chất cho con. Dù công việc phải đi xa nhiều nhưng nhà ngoại hỗ trợ Linh Nga tối đa. Đồng thời, con gái cần có mẹ ở bên trong các thời kỳ phát triển tâm sinh lý.

Trong khi đó, bố của bé không cung cấp được các giấy tờ chứng minh điều kiện kinh tế cũng như gia đình giúp bé phát triển toàn diện.

Ngày 20/12, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử nhưng nguyên đơn tiếp tục vắng mặt lần thứ ba không lý do. Cuối cùng, HĐXX đã tuyên bố quyền nuôi con thuộc về diễn viên múa 35 tuổi.

Theo Tiin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất