Sau ly hôn, Ngọc Lan trẻ trung như gái đôi mươi - Thanh Bình lại kín tiếng đầy suy tư

Tiin - 06/01/2020, 14:25

Cuộc sống hôn nhân của Thanh Bình - Ngọc Lan có đối lập nhau đầy bất ngờ sau khi cả hai đường ai nấy đi.

 

Vào ngày 13/11/2019, Ngọc Lan chính thức thừa nhận kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Thanh Bình. Cô đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: 'Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn'.

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, cả hai chia tay trong hoà bình và không hề có một ai tác động. Do vậy sau khi đường ai nấy đi, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn thoải mái gặp gỡ để cùng nuôi dạy con trai chung - bé Louis.

Kể từ sau khi ly hôn, cuộc sống của hai người đều có nhiều sự thay đổi và đối lập nhau. 

Ngọc Lan vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân

Thay vì ủ rũ, u sầu như nhiều người khác, Ngọc Lan lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân mà ai cũng ganh tỵ. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh đẹp bên Bình An. Hai mẹ con có dịp cùng nhau đi du lịch nhiều hơn, ở bên cạnh nhiều hơn.

Trước đó, nữ diễn viên từng thú nhận, cô rất vụng về trong việc bếp núc, chăm sóc nhà cửa thì nay Ngọc Lan đã tự học nấu ăn thậm chí là tự tổ chức tiệc tại nhà trong những ngày nghỉ lễ. 

Ngọc Lan thay đổi ngoại hình và gu thời trang trở nên trẻ trung hơn.  

Nữ diễn viên Bán Chồng tranh thủ đi du lịch cùng con trai nhiều hơn trước

Ngọc Lan còn khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức buổi tiệc nhỏ gặp gỡ bạn bè. 

Người đẹp cũng mạnh tay cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh quyến rũ bằng hình ảnh tóc ngắn trẻ trung, nhuộm màu sáng cá tính. Cô cũng lựa chọn những bộ cánh thời trang năng động, trẻ trung, cuốn hút hơn. 

Nói về cuộc sống hiện tại, Ngọc Lan chia sẻ: 'Cuộc sống của Lan vẫn rất bình thường, Lan luôn muốn đem đến những năng lượng tích cực đến với mọi người. Mình phải vui vẻ, tích cực thì mới truyền tải được năng lượng của mình để tất cả cùng thấy vui vẻ và đem lại hiệu quả tốt trong công việc. Lan đã có thể dàn xếp ổn thỏa tất cả mọi thứ, nhất là tinh thần cho con và Lan sẽ sớm trở lại phim trường'.

Thanh Bình kín tiếng nhiều suy tư

Về phía Thanh Bình, anh cũng vẫn giữ lại những hình ảnh hạnh phúc với Ngọc Lan trên trang cá nhân sau khi chính thức đường ai nấy đi. Nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ bằng việc đích thân đưa cậu con trai về thăm bà ngoại - mẹ của Ngọc Lan.

Mới đây nhất, Thanh Bình mới trải lòng bày tỏ sau khi nhìn lại cuộc hôn nhân cũ:  'Kết thúc 1 năm 2019 với quá nhiều điều sóng gió và ồn ào. Thanh Bình xin lỗi tất cả vì những ồn ào không đáng có. Vết thương nào, biến cố nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai, Bình chỉ cố gắng hết sức có thể để làm hài lòng tất cả. Chỉ mong mọi thứ bình yên và thật văn minh.

Những ai bên cạnh tôi ủng hộ va đồng cảm chia sẻ Thanh Bình xin ghi nhận và tri ân, còn những ai chưa hài lòng hoặc không thích, Thanh Bình cũng mong được sự bao dung yêu thương. Kết thúc năm 2019, đón chào năm 2020. Thanh Bình xin chúc cho tất cả mọi người luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn thật bình an, luôn gặp điều yên vui hạnh phúc trong cuộc sống'

Cuộc sống riêng của nam diễn viên vẫn không có quá nhiều thay đổi . Anh tất bật chạy show phim ở các tỉnh xa, vẫn lê la cafe cùng bạn bè và tận hưởng niềm đam mê mô tô và đá bóng. 

Thanh Bình và con trai về quê thăm mẹ đẻ Ngọc Lan 

 6  

Thanh Bình vẫn giữ nguyên sở thích lái xe mô tô đi phượt

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất