Sau loạt scandal, Bae Yong Joon chính thức bán công ty để dành thời gian chăm sóc vợ sau sinh?

Afamily - 19/04/2018, 04:43

Theo nhiều người, sau loạt scandal của nghệ sĩ trong công ty, Bae Yong Joon quyết định "nghỉ hưu" một thời gian.

 

Mới đây, trên chương trình Heard It Through the Grapevine, một số phóng viên giải trí đã có cuộc nói chuyện liên quan tới vụ việc Bae Yong Joon bán lại công ty KeyEast cho công ty SM Entertainment với giá 50 tỷ won (hơn 1,061 nghìn tỷ đồng).

Sau loạt scandal, Bae Yong Joon chính thức bán công ty  để dành thời gian chăm sóc vợ sau sinh? - Ảnh 1.

"Ông Trùm" SM Lee Soo Man và Bea Yong Joon có mối quan hệ khá thân thiết.

Vào tháng 3, thông tin này đã được công bố rộng rãi, đồng thời cũng tiết lộ chuyện Bea Yong Joon mua cổ phần của SM, trở thành cổ đông lớn của công ty này, đóng vai trò cố vấn chiến lược của công ty.

Đồng nghĩa với việc SM sẽ nắm quyền quản lý với các nghệ sĩ thuộc KeyEast trước đây như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Joo Ji Hoon, Goo Ha Ra, Jung Ryeo Won...

Khi phân tích về nguyên nhân Bae Yong Joon bán công ty, các phóng viên giải trí cho rằng nguyên nhân phần lớn là do hàng loạt scandal liên quan tới các nghệ sĩ khiến tình hình công ty trở nên phức tạp hơn. Cụ thể, "gà cưng" Kim Soo Hyun nhập ngũ còn Kim Hyun Joong dính scandal kiện tụng, lại thêm bê bối của bà xã của Bae Yong Joon – Park Soo Jin.

Khi phải đối diện với quá nhiều khó khăn, Bae Yong Joon nhận ra rằng đây không còn là mục đích ban đầu khi thành lập công ty nữa nên anh quyết định bán công ty và dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

Sau loạt scandal, Bae Yong Joon chính thức bán công ty  để dành thời gian chăm sóc vợ sau sinh? - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, theo nhiều người đây là một động thái thông minh là Bae Yong Joon. Sau khi sát nhập với đế chế SM, nam diễn viên kỳ cựu một thời không còn phải có quá nhiều lo nghĩ mà chắc chắn không hề bị thu lỗ.

Hơn nữa, bà xã Bae Yong Joon vừa mới sinh em bé thứ 2, đây chính là động lực khiến anh quyết định giảm bớt đi áp lực công việc.

Từ 2 năm trước, công ty KeyEast của Bae Yong Joon đã chính thức ký thỏa thuận kinh doanh hợp tác chiến lược với công ty SM của Lee Soo Man. Sau 2 năm, sự hợp tác đã tiến lên một bước mới.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Soompi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất