Sau khi công khai tình yêu, Đường Yên chỉ "like dạo" một trang cũng bị nghi mang bầu

Tiin - 07/12/2016, 13:57

Liệu có phải Đường Yên - La Tấn bất ngờ công khai tình cảm vì Đường Yên đã mang bầu, và đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian không lâu nữa?

 

Sau khi Đường Yên - La Tấn công khai tình cảm được vài giờ đồng hồ, một paparazi của Trung Quốc bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Đường Yên theo dõi một trang tin tức liên quan đến bầu bí. Chính vì điều này, cư dân mạng và báo giới đã đặt ra một câu hỏi to đùng rằng, liệu phải chăng Đường Yên đang mang bầu, và đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong thời gian không lâu nữa?

 Một paparazi có tiếng là Triệu Ngũ Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Đường Yên 'theo dõi' một trang tin về bầu bí

Nghi ngờ này của người hâm mộ không phải là không có nguyên nhân. Trước hết phải kể đến tin đồn Đường Yên - La Tấn hẹn hò bắt đầu nổi lên từ năm 2011, khi cả 2 cùng hợp tác lần đầu tiên trong phim 'Loạn thế giai nhân'. Thậm chí có nhiều nguồn tin còn cho biết, bố của Đường Yên đã đến tận phim trường để quan sát 'con rể tương lai' và cảm thấy rất hài lòng về anh chàng. 

Trong thời gian bị đồn yêu nhau, truyền thông Trung Quốc còn đưa ra cả bằng chứng cho thấy La Tấn và Đường Yên từng qua đêm với nhau.

Từ đó đến nay, mỗi lần tin đồn hẹn hò nổ ra là một lần Đường Yên - La Tấn cùng nhau một mực phủ nhận.

 Đường Yên - La Tấn công khai hẹn hò sau nhiều năm 'chỉ là tin đồn'

Cho đến hôm qua, nhân ngày sinh nhật thứ 33 của Đường Yên, cả hai mới chính thức công khai. Cùng thời điểm đó, cư dân mạng lại phát hiện Đường Yên 'follow dạo' một trang liên quan đến bầu bí càng làm cư dân mạng càng thêm tin tưởng rằng Đường Yên mang bầu là thật.

Trước tin đồn này của cư dân mạng, đại diện phía Đường Yên cho biết, tin đồn cô mang thai là không đúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất