Sau công khai hẹn hò, Chúng Huyền Thanh The Face đi du lịch với bạn trai "soái ca sáu múi"

Màn Ảnh Sân Khấu - 16/09/2016, 08:55

Sau khi công khai chuyện yêu đương trên Facebook, Chúng Huyền Thanh và bạn trai siêu mẫu Jay Quân cũng trở nên thoải mái hơn khi chia sẻ bức ảnh bên nhau trên trang cá nhân.

Chúng Huyền Thanh công khai trạng thái hẹn hò với Jay Nguyễn trên Facebook

Chúng Huyền Thanh bắt đầu gây được chú ý với khán giả Việt khi tham giacuộc thi "The Face - Gương mặt thương hiệu"mùa đầu tiên và lọt top 4. Cái tên của cô gái sinh năm 1997, quê Hải Phòng càng gây chú ý khi vướng phải tin đồn trở thành Quán quân The Face nhờ có người "chống lưng".

Gặp phải tin đồn thất thiệt, cộng thêm biểu hiện không quá xuất sắc qua các thử thách, Chúng Huyền Thanh bị nhiều người ác cảm trong chương trình này. Tuy nhiên,chiến thắng trong đêm chung kết thuộc về Phí Phương Anh, và Huyền Thanh chỉ đứng top 4 khiến nhiều người phải nghĩ lại. Họ bắt đầu để ý đến quyết tâm giảm cân của cô nàng, và dần nhận ra Chúng Huyền Thanh chỉ là nạn nhân của dư luận cũng như ban tổ chức cuộc thi.

Cách đây ít ngày, Chúng Huyền Thanh tiếp tục trở thành tâm điểm khi công khai đang hẹn hò với người mẫu Jay Quân, sinh năm 1990. Đáng chú ý hơn cả, bạn trai của Huyền Thanhsở hữu khuôn mặt cuốn hút kiểu Hàn Quốc, thân hình 6 múi cực nam tính - một hình mẫu trong mơ với phái đẹp, đặc biệt các cô gái trẻ.

Jay Quân từng lọt top 10 siêu mẫu, đạt giải siêu mẫu triển vọng tại cuộc thi "Siêu mẫu châu Á 2015", đồng thời lọt "Top 7 Phái mạnh Việt 2016" và đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, quản lý khách sạn, kinh doanh....

Hình ảnh của chàng "soái ca sáu múi" được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn dành cho chị em và nhận được vô số lời khen.

Cặp đôi được khen là "trai tài gái sắc" khi công khai hẹn hò

Sau khi công khai hẹn hò,Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân cũng trở nên thoải mái hơn khi chia sẻ bức ảnh bên nhau trên trang cá nhân. Mới đây, anh chàng 9X chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô bạn gái xinh đẹp với dòng chú thích hóm hỉnh: "Nuôi Thanh khoẻ, nhẹ cả người”.

Jay Quân cũng khôngngại đánh dấu tên bạn gái trong dòng trạng thái và “check-in” địa điểm tại thành phố hoa Đà Lạt. Qua ảnh có thể thấy, Chúng Huyền Thanh và bạn traivô cùng tình tứ và ngọt ngào. Có vẻ, mối quan hệ của cả hai đang tiến triển rất tốt và đang đi du lịch cùng nhau.

Bức hình nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không ít người khen ngợi cặp đôi mới của Vbizvà ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai. Đồng thời, fanscũng gửi lời chúc Chúng Huyền Thanh và bạn trai Nguyễn Quân luôn hạnh phúc và gắn bó bên nhau.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai dường như thoải mái hơn khi chia sẻ những bức ảnh bên nhau. Thậm chí, anh chàng Jay Quân còn không ngại check in địa điểm cả hai đến

Jay Quân từng là "đàn em" của Ngọc Trinh khi có thời gian đầu quân cho công ty Venus

Khuôn mặt điển trai của Jay Quân

Hình ảnh thân mật của cặp đôi

Bạn trai Chúng Huyền Thanh gây chú ý nhờ khuôn mặt đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc cùng thân hình 6 múi nam tính

Hiện tại cái tên Jay Quân đang gây chú ý với khán giả khi công khai chuyện hẹn hò

Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà) lọt top 4 cuộc thi "The Face - Gương mặt thương hiệu"

T.H

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất