Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên

Tiin - 06/10/2020, 08:33

Tình yêu chớm nở đã thôi thúc anh Sim cầu hôn cô Harneet sau 7 tháng hẹn hò.

Tháng 5/2019, cô Harneet Sidhu là giáo viên quen anh Sim Brar là kỹ sư phần mềm trên một trang mạng trực tuyến. Cặp đôi chia sẻ: 'Lần đầu gặp gỡ nhưng chúng tôi cảm nhận giống như đã quen biết nhau cả đời'. 

Cặp đôi quen nhau trên một trang mạng trực tuyến.

Cặp đôi quen nhau trên một trang mạng trực tuyến.

Tình yêu chớm nở đã thôi thúc anh Sim cầu hôn cô Harneet sau 7 tháng hẹn hò. Nhờ sự trợ giúp của chị gái Harneet, anh Sim nảy ra ý tưởng cầu hôn bạn gái bằng một quyển sổ lưu niệm thủ công có đựng một chiếc nhẫn. Cô Harneet cho biết: 'Khi tôi mở quyển sổ lưu niệm, ngay trang đầu tiên đã viết 'ngày cưới của chúng ta' cùng với một chiếc nhẫn đính hôn nằm trên trang. Cách cầu hôn của anh ấy quá đỗi ngọt ngào, chu đáo và là ý tưởng tốt nhất mà tôi có thể tưởng tượng'. 

Ngay khi lồng chiếc nhẫn cầu hôn vào ngón tay, Harneet đã biết chính xác nơi cô muốn tổ chức hôn lễ với Sim tại sân vườn của bố mẹ ở Vancouver, Canada. Nhằm tuân theo biện pháp phòng ngừa đại dịch Covid - 19, cặp đôi đã thu hẹp quy mô tổ chức hôn lễ vào ngày 4/7/2020. Harneet phấn khích về ý tưởng chú rể đến nhà gái và đi bộ xuống lối đi, điều này khiến cô cảm thấy an ủi khi có thể được tổ chức đám cưới trong mái ấm gia đình, nơi có nhiều kỷ niệm đáng trân trọng với Harneet. 

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 1

Harneet muốn tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ.

Harneet muốn tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ.

Bố của cô dâu đã tự tay làm giàn hoa bằng gỗ với điểm nhấn là hoa lá tự nhiên và rèm xếp nếp tinh tế cho hôn lễ của con gái. Toàn bộ quá trình lập kế hoạch tổ chức hôn lễ đều có sự giúp đỡ của họ hàng nhà gái. 

Theo đám cưới truyền thống của người Sikh, Ấn Độ, hôn lễ không hoàn chỉnh nếu không có Mehndi, tên gọi của hình thức nghệ thuật dùng henna vẽ lên da người. Hoa văn được thiết kế cá nhân hóa để làm nổi bật niềm đam mê của cặp đôi, tay trái là hình vẽ một máy ảnh mô tả tình yêu nhiếp ảnh của cô dâu, tay phải là một thanh kiếm ánh sáng nhằm tôn vinh tình yêu của chú rể dành cho bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. 

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 3

Hoa văn được thiết kế cá nhân hóa để làm nổi bật niềm đam mê của cặp đôi.

Hoa văn được thiết kế cá nhân hóa để làm nổi bật niềm đam mê của cặp đôi.

Cặp đôi không có phù dâu, phù rể, buổi lễ tổ chức trong phạm vi gia đình gồm khách mời thân thuộc, còn bạn bè của hai người được chứng kiến hôn lễ qua live stream. Gia đình đôi bên được yêu cầu chọn trang phục với gam màu nhã nhặn, gia đình nhà gái mặc trang phục màu xanh, còn gia đình nhà trai mặc trang phục màu hồng, điều này vô tình bổ sung và tạo điểm nhấn hài hòa cho phong cách trang trí của buổi lễ. 

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 5

Gia đình nhà gái mặc trang phục màu xanh, còn gia đình nhà trai mặc trang phục màu hồng.

Gia đình nhà gái mặc trang phục màu xanh, còn gia đình nhà trai mặc trang phục màu hồng.

Khách dự hôn lễ của cặp đôi được tặng một món quà rất phù hợp cho đám cưới năm 2020: nước rửa tay. Mỗi chai dung dịch sát khuẩn được dán bằng tên viết tắt của cô dâu và chú rể là H & S. 

Khách dự hôn lễ của cặp đôi được tặng món quà là nước rửa tay.

Khách dự hôn lễ của cặp đôi được tặng món quà là nước rửa tay.

Khách mời sẽ ngồi xếp bằng trên mặt đất theo truyền thống trong đám cưới của người Sikh, những chiếc ghế dài ở tầng thấp được trang trí bằng những chiếc gối nhung và nằm rải rác giữa thảm cỏ tạo khoảng cách an toàn trong đại dịch. 

Khách mời sẽ ngồi xếp bằng trên mặt đất theo truyền thống trong đám cưới của người Sikh.

Khách mời sẽ ngồi xếp bằng trên mặt đất theo truyền thống trong đám cưới của người Sikh.

Buổi lễ bắt đầu với việc cặp đôi chính thức đọc lại bốn lời thề trong đám cưới truyền thống của người Sikh trong Kinh thánh. Cô dâu cho biết: 'Trong suốt buổi lễ, chúng tôi có thể nghe tiếng chim hót và cảm nhận mặt trời lấp ló qua những đám mây, khoảnh khắc vô cùng yên bình và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc'. 

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 9

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 10

Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới trong buổi lễ.

Cặp đôi trao nhau nhẫn cưới trong buổi lễ.

Cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm với những người bạn thân sau khi đại dịch kết thúc. Thay vì tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn ở Ý, cặp đôi đã lái xe đi khám phá đảo Vancouver trong vài ngày. 

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 12

Sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại sân vườn nhà bố mẹ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến khó quên 13

Cặp đôi đã lái xe đi khám phá đảo Vancouver trong tuần trăng mật.

Cặp đôi đã lái xe đi khám phá đảo Vancouver trong tuần trăng mật.

'Hãy tập trung vào trải nhiệm trong hôn lễ của chính bạn, bởi đó là điều bạn sẽ nhớ nhất về ngày cưới với người bạn đời', cô dâu nhắn nhủ đến các cặp đôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất